Giải xe đạp quốc tế Bình Dương 2019: Tay đua Thái Lan 'vô đối' ở nước rút

11/03/2019 14:25 GMT+7

Tay đua người Thái Lan Jutatip Maneehan đã tiếp tục chứng tỏ nước rút rất mạnh của mình khi giành chiến thắng chặng 4 vòng quanh Đà Lạt với cự ly dài 50 km của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương-Bisawe diễn ra vào sáng nay 11.3.

Dưới thời tiết mát mẻ tại Đà Lạt, những tay đua đã tăng tốc rất sớm ngay từ vòng đấu đầu tiên. Những cuộc bứt phá đã được các tay đua của các đội Việt Nam tạo ra. Tuy nhiên, đội Thái Lan đã không cho những cuộc tách tốp này diễn ra nhằm đưa Jutatip về đích để tung ra những cú nước rút sở trường của mình.
Các tay đua bắt đầu chặng đua với tốc độ cao Minh Tân
Ở vòng đấu thứ 10 và cũng là vòng cuối cùng, tại đích đến dù đội Samyang (Hàn Quốc) đã có đến 3 tay đua trong tốp đầu nhằm tranh chấp với Jutatip. Nhưng tay đua của Thái Lan đã tung ra những cú nhấn bàn đạp rất mạnh mẽ để đánh bại Lee Eunhee và Namkung Soyoung để giành chiến thắng chặng.
Những cuộc tách tốp đã không thể thành công Minh Tân
Sau chặng đua này, đoàn đua sẽ di chuyển xuống Nha Trang để ngày mai tiếp tục thi đấu chặng 5 từ thành phố biển Nha Trang đi Phan Rang (Ninh Thuận) với cự ly dài 120 km. Đây sẽ là chặng đua tương đối khó khăn khi các tay đua nữ phải vượt qua đèo Vĩnh Hy có chiều dài 16 km.

Những hình ảnh trong chặng 4:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.