Giải xe đạp quốc tế VTV 2018: Khách mời lại thắng chặng

Minh Tân
Minh Tân
09/09/2018 17:30 GMT+7

Sáng nay 9.9, chặng 8 giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2018 vòng quanh TP Tam Kỳ với cự ly dài 50 km đã được diễn ra và tay đua người Hàn Quốc Im Jaeyeon (Korail Cycle Team) đã là rút thắng tốp đông để giành chiến thắng sau 1 giờ 11 phút 18 giây.

Dù đây chỉ là chặng đua ngắn cho các tay đua, nhưng với những khúc cua quay đầu đã khiến tốc độ trung bình chỉ đạt được con số 42,076km/h. Với dự đoán sẽ khó có thay đổi thứ hạng ở bảng tổng sắp, chính vì vậy tâm điểm của chặng đua này chỉ là những cuộc tấn công nhằm giành thêm điểm áo xanh.vẫn có những cuộc tấn công tách tốp nhưng đều đã không thành công và cả tốp đông đã về đích.
Tốp đông luôn được duy trì ở chặng đua này MINH TÂN
Với cú nước rút dũng mãnh của mình, Im Jaeyeon đã vượt qua Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc trời) và Arin Iswana (PGN-Indonesia) để giành chiến thắng chặng.
Chiến thắng này giúp Im Jaeyeon thu ngắn khoảng cách với tay đua đang mặc áo xanh là David Van Eerd (Global Cycling Team, Hà Lan) xuống còn 15 điểm khi cuộc đua vẫn còn rất dài.
Hiện tại David Van Eerd vẫn đang giữ chiếc áo vàng lẫn áo xanh sau 8 chặng và đội Tập đoàn Lộc Trời xếp nhất vị trí đồng đội. Tuyển thủ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) đang tạm giữ áo trắng.
Những hình ảnh chặng đua hôm nay
Huỳnh Thanh Tùng đang tạm giữ áo trắng giành cho tay đua trẻ xuất sắc
David Van Eerd vẫn là người đang giữ cả áo vàng lẫn áo xanh Minh Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.