Giải xe đạp quốc tế VTV: Áo vàng đổi chủ sau 10 chặng

12/09/2017 16:13 GMT+7

Chiếc áo vàng của giải xe đạp quốc tế VTV Cúp đã bất ngờ bị “xé” ở chặng 10 thi đấu nội dung cá nhân tính giờ 9,4 km ở Quy Nhơn, khi tay đua Desriac Loic (Bike Life VDC) đã xuất sắc về nhất với thời gian 10 phút 51 giây, đạt tốc độ trung bình 52,001 km/giờ.

Đây là chặng đua ngắn nhưng các cua rơ phải “tự lực cánh sinh” và chặng đua này chính là nét mới cho các tay đua Việt Nam làm quen. Bên cạnh đó, thành tích của các cua rơ sẽ được tính vào bảng tổng sắp khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Ở chặng đua này, cua rơ Loic đã chứng minh được sức mạnh toàn diện của mình từ sức bền, tốc độ rất mạnh mẽ để về nhất chặng và xứng đáng tạm mặc chiếc áo vàng danh giá này sau 10 chặng đua.

Mai Nguyễn Hưng (Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM) về hạng ba TÂN LÝ

Trong khi đó, Changpad Kritsada (Infinite Ais Cycling) chỉ về thứ 30 với khoảng cách 1 phút 52 giây đã chính thức để mất chiếc áo vàng của mình. Hai tay về nhì và ba của chặng đua này cũng đều là những người được coi là “máy kéo” rất mạnh của xe đạp Việt Nam là Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) và Mai Nguyễn Hưng (Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS TPHCM).

Các tay đua về đầu ăn mừng chiến thắng chặng TÂN LÝ

Ở nội dung đồng đội, Anh văn Hội Việt Mỹ đã rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu là Philippine Navy Standard Insurance chỉ còn 5 giây và khiến cho cuộc tranh chấp ở nội dung này thêm phần hấp dẫn ở những chặng đua còn lại. Hôm nay, đoàn đua sẽ tiếp tục chặng thứ 11 từ Tuy Hoà đi Nha Trang với cự ly dài 121 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.