Giải xe đạp quốc tế VTV Cup: Anh em nhà họ Lê lập hattrick

10/09/2017 15:37 GMT+7

Chặng 8 giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen diễn ra vào sáng nay 10.9, đã kết thúc với chiến thắng một lần nữa của anh em nhà họ Lê.

Đây chỉ là chặng đua ngắn với lộ trình đua vòng tròn 25 vòng trên đường Hùng Vương trước quảng trường 24/3 (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) có cự ly 50 km và cũng là lần đầu tiên người dân Quảng Nam được chứng kiến một cuộc đua lớn. Ngay từ những vòng đua đầu tiên, một nhóm 3 tay đua là Ronald Oranza (Đội Philippine Navy Standard), Lê Ngọc Sơn (Đội Hạt Ngọc Trời) và người xếp nhì bảng xếp hạng cá nhân là Jiung Jang (Đội Korail Cycle) đã bứt tốp ra đi.

Các tay đua ở chặng 8 TÂN LÝ

Ở các vòng đua được tính điểm là thứ 8 và 16, 2 tay đua Oranza  và Lê Ngọc Sơn đã là những người giành chiến thắng. Tuy nhiên sau đó, nhóm đông phía sau đã bắt kịp được tốp đầu để nhập thành tốp đông về đích. Ở đích đến, một lần nữa anh em nhà họ Lê là Nguyệt Minh và Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TPHCM) tiếp tục có chiến thắng khi cùng nhau về nhất nhì chặng sau 1 giờ 12 phút 43 giây.

Các tay đua tốp 2 nổ lực bắt tốp TÂN LÝ

Với kết quả này, ngoại trừ điểm áo xanh của an hem họ Lê tiếp tục tăng so với các tay còn lại, thì kết quả trên bảng tổng sắp ở các nội dung vẫn không thay đổi.

Trên bảng tổng sắp áo vàng, Changpad Kritsada tổng thời gian 21 giờ 33'08" duy trì ngôi đầu. Trong khi đó đội Philippines Navy vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu đồng đội. Ngày mai 11.9, giải sẽ tiếp tục với chặng 9 từ Quảng Ngãi đến Quy Nhơn có cự ly dài 170 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.