Giải xe đap truyền hình Bình Dương: Phạm Quốc Cường về nhất chặng 1

04/12/2017 08:48 GMT+7

Tay đua Phạm Quốc Cường (Dược Domesco Đồng Tháp) đã xuất sắc về nhất chặng 1 giải xe đạp truyền hình Bình Dương tranh cúp ống nhựa Hoa Sen BTV Cúp từ TX Dĩ An (Bình Dương) đi TX Lagi (Bình Thuận) với chiều dài 135 km sau 3 giờ 21 phút 10 giây đạt tốc độ trung bình 40.256km/h.

Dù chặng đua khai mạc của giải đã diễn ra dưới thời tiết rất mát mẻ. Tuy nhiên chặng đua này đã không thật sự hấp dẫn khi các đội đua mạnh thi đấu “ghìm” nhau ở phía dưới. Khi chặng đua bắt đầu xuất phát thì đã có những cuộc tấn công được tạo ra. Nhưng những tay đua mạnh như Lê Văn Duẩn, Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Trường Tài (VUS TPHCM), Nguyễn Thành Tâm, Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Phan Hoàng Thái, Nguyễn Tấn Hoài (Domesco Đồng Tháp)...đều nằm lại để kèm đối thủ rất mạnh của đội Bike Life Đồng Nai là Loic Desriac

Loic (Áo xanh) bị kèm rất chặt ở phía sau MINH TÂN

Trong khi đó, ở tốp đầu có 18 tay đua thoát ra đi và liên tục dẫn đầu đoàn đua. Có những lúc tốp đầu đã bỏ xa tốp còn lại với khoảng cách hơn 10 phút. Ở tốp này những tuyển thủ của trẻ Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực cùng các tay đua ứng cử viên như Trần Thanh Điền, Lê Nguyệt Minh (VUS TPHCM), Hà Thanh Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời), Nhật Nam (Dược Domesco Đồng Tháp), Trần Nguyễn Duy Nhân (Tuyển Việt Nam)... để kéo tốp này về đích.

Các tay đua tuyển trẻ Việt Nam thi đấu rất nỗ lực ở chặng 1 MINH TÂN

Khi cách đích khoảng 5 km, tay đua Phạm Quốc Cường (Dược Domesco Đồng Tháp) đã tăng tốc để một mình về đích trong sự bất ngờ của các tay đua mạnh. Với chiến thắng này, Quốc Cường tạm mặc áo vàng và áo xanh. Sau đó 11 giây, tay đua Nguyễn Minh Luận (Trẻ Việt Nam) đã rút thắng Hà Văn Sơn (BTV Bình Dương) giành hạng nhì chặng 1 đồng thời tạm dẫn đầu điểm áo trắng. Đội tuyển trẻ Việt Nam với 3 tay đua về nằm tốp đầu đã tạm đứng đầu giải đồng đội.

Hôm nay, 4.12, đoàn đua sẽ tiếp tục chặng 2 từ Phan Rang đi TX Ninh Hòa (Nha Trang) với cự ly dài 137 km. Giải năm nay sẽ có mặt 9 đội đua mạnh trong nước cùng với đội tuyển và trẻ Việt Nam. Giải sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 12.12 với 9 chặng đua có tổng lộ trình dài gần 1.100 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.