Giải xe đạp truyền hình TP.HCM: 40 tay đua bị loại ở chặng vòng quanh Cần Thơ

25/04/2018 13:49 GMT+7

Chặng 25 giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á vòng quanh Thành phố Cần Thơ diễn ra sáng nay chứng kiến 40 tay đua bị loại vì bị bắt vòng.

Chặng đua ngắn (chỉ 35 km) được dự báo diễn ra êm đềm trong vòng kiểm soát thế trận của các tay đua An Giang, TP.HCM vốn đang giữ các danh hiệu áo vàng, đồng đội.

Tuy nhiên các tay đua Bike Life Đồng Nai có ngày thi đấu đầy táo bạo, tận hiến khiến đường đua trở nên rất hấp hẫn. Tay đua đã chiếm được áo đỏ Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) chủ động tấn công đầy mạnh mẽ, đẩy tốc độ lên cao bất chấp sự đeo bám quyết liệt từ các đối thủ. Khi đồng đội Loic Desriac bị bắt kịp là lúc đồng đội Edgar Nito mở máy tấn công tạo ra màn rượt đuổi tốc độ cao.

Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến Khả Hòa

Sức tấn công mạnh mẽ của 2 ngoại binh đội Đồng Nai khiến 1 nhóm 40 tay đua rớt lại phía sau bị bắt vòng và bị loại khỏi chặng theo điều lệ. Khi đó cuộc cạnh tranh chỉ còn giữa 31 tay đua.

Nỗ lực không mệt mỏi giúp Loic Desriac được đền đáp bằng chiến thắng ở điểm thưởng dọc được đầu tiên tại vòng thứ 8. Đồng đội của anh là Edgar Nito cũng có được niềm vui thắng điểm thưởng dọc đường thứ hai ở vòng 16.

màn rượt đuổi tốc độ đầy hấp dẫn ở chặng đua vòng quanh Thành phố Cần Thơ Khả Hòa

Tuy nhiên 2 cánh én ngoại binh của Đồng Nai không thể công phá được sự đồng đều của các tay đua An Giang khi họ ra sức bảo vệ áo vàng Nguyễn Thành Tâm.

Đoàn đua nhập thành tốp đông ở những vòng đua cuối cũng là lúc các tay đua An Giang làm đầu máy kéo, đẩy tốc độ lên cao băng băng về đích.

Nguyễn Thành Tâm thắng chặng, bảo vệ vững chắc áo vàng Khả Hòa

Tại đích đến, Nguyễn Thành Tâm xuất sắc giành ngôi thắng chặng và là chiến thắng thứ 7 tại giải của tay đua này. Chiến thắng trên giúp Nguyễn Thành Tâm giữ vững danh hiệu áo vàng với khoảng cách 3 phút 11 giây 19 so với đồng đội xếp nhì Ali Khademi.

Lê Nguyệt Minh về nhì, giữ chiếc áo xanh-vua nước rút Khả Hòa

Lê Nguyệt Minh (TP.HCM) cán đích hạng nhì, bảo vệ thành công áo xanh-vua nước rút với khoảng cách 20 điểm so với Nguyễn Thành Tâm. Danh hiệu áo trắng vẫn trong tay Ngô Văn Phương (An Giang), áo đỏ trong tay Loic Desriac và Anh văn hội Việt Mỹ TP.HCM giữ ngôi nhất đồng đội.

Ngày mai (26.4) diễn ra chặng đua 26 từ Cần Thơ đi Cà Mau với lộ trình 175 km. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.