Giải xe đạp truyền hình TP.HCM: Chặng cuối hứa hẹn nhiều kịch tính

29/04/2017 14:21 GMT+7

Chặng đua áp chót của giải xe đạp truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á diễn ra sáng nay 29.4 từ TP. Đà Lạt về TP.Bảo Lộc dài 98 km ghi nhận nỗ lực đáng khen của tay đua Phạm Minh Luận (Premium Cycling Vĩnh Long). Trong khi đó, các đội đua vẫn bảo vệ được thành quả của mình sau 19 chặng đua.

Trong một ngày thi đấu rất sung sức khi liên tục nằm trong tốp đầu, tay đua trẻ Nguyễn Minh Luận đã xuất sắc cán đỉnh đèo Phú Hiệp. Dù bị tốp đầu bắt kịp sau đó, nhưng Minh Luận một lần nữa tách tốp thoát thành công cùng 8 tay đua khác.

Trước sự cổ vũ của hàng trăm khán giả đứng kín hai bên đường và đích đến TP. Bảo Lộc, Nguyễn Minh Luận lại xuất sắc cán đích đầu tiên khi qua mặt tay đua rất mạnh vừa nhất chặng 18 là Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) để giành ngôi thắng chặng sau 2 giờ 11 phút 22 giây tranh tài (tốc độ trung bình rất cao 44,76 km/ giờ).

Phounsavath luôn theo sát Ngọc Sơn Quang Liêm

Cũng ở chặng đua này, các tay đua Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang nỗ lực đưa Lê Ngọc Sơn đoạt áo vàng của Phounsavath (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) nhưng không thành công bởi tay đua này được các đồng đội rất kinh nghiệm bảo vệ tốt và đeo sát Ngọc Sơn như hình với bóng. Tuy nhiên, ở chặng đua này áo vàng Phounsavath cũng có những thời điểm gặp khó khăn khi bị bể bánh xe cách đích 8km. Tuy nhiên, sau đó anh đã được một đồng đội đổi xe và các đồng đội khác hỗ trợ rượt theo tốp trên đang tấn công để xé áo vàng, nhờ đó Phounsavath tiếp tục bảo vệ danh hiệu áo vàng.

Minh Luận luôn là người ở tốp đầu Quang Liêm

Các danh hiệu khác cũng không thay đổi khi áo xanh vẫn thuộc về Lê Nguyệt Minh (Trẻ TP.HCM), áo trắng trong tay Nguyễn Nhật Nam (Dược Domesco Đồng Tháp), áo đỏ của Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) và ngôi nhất đồng đội cũng trong tay đội đua miền Tây này. Ngày mai (30.4) diễn ra chặng đua cuối từ Bảo Lộc về TP.HCM dài 168 km là cơ hội cuối cho các đội đánh chiếm các danh hiệu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.