Giải xe đạp truyền hình TP.HCM rút ngắn lộ trình vì tránh…tàu lửa

Hôm qua, Ban tổ chức giải xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 30 quyết định rút ngắn lộ trình ở chặng đua mở màn cá nhân tính giờ tại TP. Lạng Sơn sẽ khởi tranh vào hôm nay (29.3).

Theo lộ trình  ban đầu, chặng đua này sẽ diễn ra trong lộ trình 7,8 km tuy nhiên sau khi khảo sát, làm việc với Ban tổ chức địa phương, Ban tổ chức giải quyết định rút ngắn lộ trình đua xuống còn 6,4 km.

“Một đoạn cuối lộ trình đua cá nhân tính giờ cắt ngang đường tàu lửa. Do không chắc chắn vào giờ đua sáng có tàu đi ngang hay không nên Ban tổ chức quyết định rút ngắn lộ trình nhằm tránh những hệ lụy đáng tiếc. Chúng tôi đã bàn bạc với ban trọng tài, các đội cũng đồng ý bởi không ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn”, Ông Lê Văn Phú-Trưởng ban điều hành cuộc đua cho biết.

Giải xe đạp truyền hình TP.HCM hấp dẫn từ chặng mở màn Khả Hòa

Nội dung cá nhân tính giờ từng được đưa vào đua ở giải xe đạp truyền hình TP.HCM nhưng đã không tổ chức nhiều năm qua. Lần này Ban tổ chức quyết định đưa trở lại với mong muốn giải đấu hội tụ tất cả các nội dung ở đua xe đạp đường trường gồm cá nhân tính giờ, đồng đội tính giờ, đồng hàng.

Chặng cá nhân tính giờ là cơ hội cho những tay đua mạnh chiếm ưu thế nắm giữ áo vàng. Những ứng viên chiếm áo vàng ở chặng này có Loic (ngoại binh Pháp thi đấu cho Bike Life Đồng Nai), Mai Nguyễn Hưng (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Nguyễn Thành Tâm cùng đồng đội Javier (ngoại binh Tây Ban Nha thi đấu cho Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Nguyễn Tấn Hoài, Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp).

Chặng đua mở màn đã được trực tiếp từ 8 giờ trên HTV9, HTV thể thao. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.