Gian nan đoạt... vàng!

27/04/2012 14:58 GMT+7

(TNO) Đúng như dự báo, chặng thi đấu thứ 12 giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2012 từ TP.Nha Trang đi TP.Đà Lạt đã diễn ra quyết liệt ngay từ khi các cua-rơ bắt đầu vào cuộc cho đến khi chạm đích đến.

(TNO) Đúng như dự báo, chặng thi đấu thứ 12 giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2012 từ TP.Nha Trang đi TP.Đà Lạt (27.4) đã diễn ra quyết liệt ngay từ khi các cua-rơ bắt đầu vào cuộc cho đến khi chạm đích đến.

>> Áo vàng về tay Bùi Minh Thụy
>> Lê Văn Duẩn không có đối thủ
>> Mai Nguyễn Hưng vẫn nắm chắc áo vàng

 
Các cua-rơ nhấn mạnh bàn đạp trước đích đến

Nhằm bảo vệ chiếc áo vàng của  Mai Nguyễn Hưng, các tay đua của đội Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn đã thay nhau hỗ trợ đồng đội ngay từ khi cờ xuất phát được phất lên.

Khi bắt đầu bước vào chân đèo Khánh Lê, hai tay đua Bùi Minh Thụy (ADC Truyền hình Vĩnh Long) và Trần Quốc Dũng (Domesco Đồng Tháp) đã lặng lẽ tách tốp đông ra đi và khoảng cách với tốp thứ hai cứ giãn dần ra.

Dù từ đầu giải, các cua-rơ đội ADC Truyền hình Vĩnh Long thi đấu khá vật vờ, thế nhưng khi bước vào chặng thi đấu quyết định với hai ngọn đèo Khánh Lê (dài 28 km) và Giang Ly (dài 6,6 km) họ đã chứng tỏ được khả năng leo đèo của mình.

Vượt chặng đường thi đấu gian khổ, kết quả được đền bù cho tay đua Bùi Minh Thụy (ADC Truyền hình Vĩnh Long) là chiếc áo vàng giành được từ tay của Mai Nguyễn Hưng (BVTV Sài Gòn).

Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên online theo chân đoàn đua phần nào phản ảnh một chặng đua gian khổ.

 
Chuẩn bị đồ ăn trước giờ xuất phát


Mai Nguyễn Hưng (bìa trái) và Lê Văn Duẩn (BVTV Sài Gòn) đang hội ý với ban huấn luyện trước khi bước vào chặng đua quyết định


Kiểm tra xe đua lần cuối trước giờ xuất phát


Mai Nguyễn Hưng (áo vàng, BVTV Sài Gòn) luôn có mặt trong tốp đầu


Mai Nguyễn Hưng (áo vàng) luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình của đồng đội


Bùi Minh Thụy (ADC Truyền hình Vĩnh Long) lặng lẽ tách tốp ra đi với sự hỗ trợ của tay đua Trần Quốc Dũng (Domesco Đồng Tháp)

>>> Thêm ảnh về chặng 12


Tin, ảnh: Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.