“Go Viet Nam now” thổi bùng chặng đua F 1 đầu tiên tại Việt Nam

13/01/2020 05:58 GMT+7

Chào đón Chặng đua Công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix – sẽ chính thức tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4/2020. Để “chất” F1 lan tỏa đến mọi người dân, một chương trình cổ động sẽ được tổ chức trên quy mô lớn với tên gọi “Go Vietnam Now!”.

Chương trình đầu tiên đã diễn ra tại công viên Vinhomes Central Park (TP HCM) vào ngày 12/01/2020, Hàng ngàn fan hâm mộ môn thể thao đắt giá nhất hành tinh này đã được hoà mình vào không khí lễ hội sôi động và giải trí đỉnh cao đúng chất của một sự kiện F1 thu nhỏ với hàng loạt các hoạt động dành cho fan hâm mộ cùng các phần biểu diễn nghệ thuật và giải trí hấp dẫn.

Những người hâm mộ của giải đua xe Công thức 1 đã được làm quen với đường đua công thức 1 Hà Nội và thử sức với các trò chơi thiết kế riêng như đua xe Công thức 1 trên đường đua mô phỏng 3D, thử thách phản ứng nhanh như các tay đua F1, đua xe điều khiển trên mô hình đường đua Hà Nội… và nhận những phần quà hấp dẫn.

Dĩ nhiên “Go Vietnam Now!” không thể thiếu các chương trình giải trí mà nổi bật là đêm nhạc và phần trình diễn ánh sáng nghệ thuật ứng dụng công nghệ với nghệ sĩ múa tương tác trên màn hình mô phỏng toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 và kết thúc bằng màn bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc.

Chơi mô phỏng đường đua F 1 Hà Nội

Bà Lê Ngọc Chi, Tổng Giám đốc Công ty Vietnam Grand Prix chia sẻ: Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, lịch sử giải đua Công thức 1 sẽ ghi thêm một trang mới khi lần đầu tiên có thêm chặng đua Hà Nội – Việt Nam! Chuỗi đại nhạc hội “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix – Go Vietnam Now!” sẽ là ngọn lửa thổi bùng đam mê, là cú chuyển số tăng tốc đến chặng đua công thức 1 lần đầu tiên ở Việt Nam. Không khí lễ hội rực rỡ và náo nhiệt cũng chính là sức hấp dẫn riêng của giải thi đấu đắt giá nhất hành tinh này”

Chặng đua F1 VinFast Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra từ ngày 3/04 đến ngày 5/04/2020. Là chặng đua đường phố mới nhất của F1, đường đua F1 Hà Nội có chiều dài tới 5.607m và có 23 góc cua với nhiều thử thách và cảm hứng nhất mùa giải, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn biểu diễn tốc độ hấp dẫn nhất từ các tay đua hàng đầu thế giới cùng những sự kiện văn hóa – giải trí – lễ hội bên lề sôi động và mang đậm dấu ấn Việt Nam và quốc tế.  

Thử nghiệm điều khiển xe F 1 qua màn hình

Mô hình các tay đua F 1

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.