Golf thủ Việt Nam trúng Hole-in-One đầu tiên trong năm 2018

16/02/2018 07:40 GMT+7

Cú đánh hoàn hảo kèm may mắn giúp golf thủ Trần Mạnh Hùng đoạt giải Hole-in-One với phần thưởng 1,2 tỉ đồng tại giải golf mừng xuân 2018 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Đó là cú đánh được Trần Mạnh Hùng thực hiện ở lỗ golf 6B sân golf Tân Sơn Nhất. Ở khoảng cách 168 yards (khoảng 155m), golf thủ này đã thực hiện thành công với độ chuẩn xác đến từng milimet.

Thành tích của Trần Mạnh Hùng được Ban tổ chức ghi nhận là người đầu tiên thực hiện thành công cú Hole-in-One trong năm 2018. Phần thưởng mà doanh nhân này nhận được là chiếc xe hơi Toyota Camry trị giá 1,2 tỉ đồng.

Chân dung golf thủ, doanh nhân Trần Mạnh Hùng, người đoạt Hole-in-One đầu tiên trong năm 2018 Tạ Hoàng Nguyên

Hơn 300 golf thủ dự giải không khỏi ngỡ ngàng với cú đánh thành công hiếm có của golf thủ Trần Mạnh Hùng nhưng ai cũng thừa nhận anh có kỹ thuật cá nhân tốt.

“Hôm nay tôi cũng bất  ngờ với chính cú đánh của mình. Tôi nghĩ mình quá may mắn mới có được kết quả này. Đó là món quà rất ý nghĩa trong cuộc đời tôi”, golf thủ Trần Mạnh Hùng cho biết.

Bạn bè, bạn chơi chúc mừng chiến thắng của Trần Mạnh Hùng Tạ Hoàng Nguyên

Golf thủ kiêm doanh nhân này cũng thổ lộ sẽ một phần giải thưởng để làm từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo ăn tết với hi vọng nhiều may mắn đến với mọi người.

Ngoài giải Hole-in-One, golf thủ Trần Mạnh Hùng đoạt thêm hạng nhì bảng A với thành tích -6 gậy trong khi best gross thuộc về golf thủ Lưu Văn Tuấn (75 gậy).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.