Hà Nội dẫn đầu toàn đoàn

25/12/2010 23:47 GMT+7

Tối qua, tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) đã diễn ra trọng thể lễ khai mạc vòng chung kết (VCK) Đại hội TDTT toàn quốc 2010.

Tiết mục biểu diễn trong lễ khai mạc - Ảnh: Q.Huy

Tối qua, tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) đã diễn ra trọng thể lễ khai mạc vòng chung kết (VCK) Đại hội TDTT toàn quốc 2010.

Đến dự có bà Hà Thị Khiết, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư; ông Nguyễn Thiện Nhân, Phó thủ tướng Chính phủ; ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL; ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cùng nhiều vị lãnh đạo T.Ư, TP Đà Nẵng, lãnh đạo thể thao các nước Trung Quốc, Lào, Campuchia, Myanmar… cùng tập thể HLV, VĐV 64 tỉnh, thành ngành, các trọng tài và gần 20 ngàn khán giả.

Sau màn diễu hành của các đoàn là phần rước đuốc do các VĐV nổi tiếng của VN vừa giành thành tích cao tại ASIAD cùng các giải đấu lớn khác như Trương Thanh Hằng, Hà Minh Thành, Nguyễn Tiến Minh, Lê Bích Phương… thực hiện trước khi Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tuyên bố khai mạc VCK đại hội.

Đặc biệt trong lễ khai mạc còn có màn biểu diễn nghệ thuật với chủ đề "Khát vọng" và "Tỏa sáng" với sự tham gia của hàng trăm diễn viên cùng 200 ngọn nến của các thiếu nhi trên nền nhạc của bài Tỏa sáng - bài hát chính thức của đại hội, trên nền trời là màn biểu diễn dù bay của 12 chiến sĩ quân chủng không quân.

* Tính đến hết ngày thi đấu hôm qua, Hà Nội tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp toàn đoàn khi đạt 156 HCV, 113 HCB, 113 HCĐ; TP.HCM xếp nhì với 102 HCV, 88 HCB, 113 HCĐ và Quân đội xếp hạng ba với 56 HCV, 71 HCB, 63 HCĐ.

Cờ vua, lặn, rowing là 3 môn đã kết thúc ngay trước thềm lễ khai mạc.

Hôm nay, đại hội tiếp tục với các môn thi đấu hấp dẫn như: bơi, điền kinh, cầu lông, bóng chuyền.

Q.A -  Đ.K - H.Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.