Hà Nội tổ chức giải 'chạy trail' với đường đua độc đáo

17/11/2018 19:45 GMT+7

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 1.1.2019, lần đầu tiên Hà Nội sẽ có một giải chạy trail ở ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.

Chạy trail hay còn gọi là chạy bộ địa hình thường là chạy bộ ở những địa hình không bằng phẳng và ngoài thiên nhiên, rừng núi. Khác với chạy bộ đường bằng (road running). Chạy trail đòi hỏi trang bị kỹ càng hơn từ giày cho tới trang thiết bị vì thường những cung đường chạy địa hình là những nơi tương đối thiếu thốn cơ sở vật chất.
Chạy trail cần có những kỹ năng đặc biệt và có thể gây nguy hiểm hơn chạy road, thường đòi hỏi thêm kỹ năng sử dụng gậy và đeo áo vest nước, đèn pin...
Nhờ sự phối hợp giữa Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Hà Nội cùng các đơn vị hữu quan, Hà Nội City Trail, giải chạy trail lần đầu tiên được tổ chức dọc theo hữu ngạn sông Hồng (Hà Nội).
Giải chạy Hà Nội City Trail 2019 tiên phong trong việc lan tỏa và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường thông qua việc trồng cây. BTC cung cấp
Khu vực hữu ngạn sông Hồng là một trong những địa điểm lý tưởng để chạy trail tại Hà Nội. Nhất cự ly, nhì... vẻ đẹp. Cả hai lợi thế này Hà Nội City Trail đều có.
Địa điểm diễn ra Hà Nội City Trail ở ngay gần trung tâm Hà Nội nhưng không phải ai cũng biết hay đã từng đặt chân đến. Bên cạnh đó, vẻ đẹp tiềm ẩn của đường chạy trail dọc sông Hồng chắc chắn sẽ khiến các VĐV phải ngỡ ngàng, nhất là ở thời điểm Hà Nội bước vào mùa Đông - Xuân.
Theo thông báo từ BTC, Hà Nội City Trail 2019 có 3 cự ly: 5 km, 10 km và 15 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.