Hạ tay vợt Trung Quốc, Anh Tú hẹn gặp Gao Ning ở SEA Games 2017

09/07/2017 18:41 GMT+7

Chiều nay, tại Nhà thi đấu trường Đại học Xây dựng miền tây (Vĩnh Long), tay vợt Nguyễn Anh Tú đã giành chiến thắng tay vợt Chen XingChen (Trung Quốc) 3-0 trong trận chung kết đơn nam hạng A (có các tay vợt nước ngoài) giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long tranh Cúp Phân bón miền Nam.

Ở vòng bảng giải đồng đội, Anh Tú đã gặp Chen XingChen một lần và phải rất vất vả mới thắng được tay vợt rất triển vọng của đội Trung Quốc Thượng Hải với tỷ số 3-2. Và trong trận chung kết hôm nay, Anh Tú đã phát huy được nhiều kỹ thuật trước đây còn chưa tốt như quả trái trong bàn, khống chế quả thứ hai và ba…
Anh Tú được như vậy là nhờ anh tích cực tập luyện ở trong nước trong thời gian qua cũng như được cọ xát ở giải Nhật Bản mở rộng trong tháng 5 vừa rồi (cùng đi với Trần Tuấn Quỳnh).
Anh Tú và chiếc cúp vô địch đơn nam giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long 2017 Dương Thu
Về mục tiêu cho SEA Games sắp tới, ngoài các nội dung đồng đội, riêng nội dung đơn nam, năm nay tay vợt Gao Ning của Singapore (gốc Trung Quốc) đang ở top 50 sẽ tham dự thi đấu thay vì chỉ làm HLV đội nữ. Ngoài ra, còn có các tay vợt trẻ của Thái Lan, Indonesia cũng rất tiến bộ. Tuy vậy, Anh Tú cho biết anh quyết tâm vào đến trận chung kết đơn nam với… Gao Ning.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.