Hai Tyson “biến hình bụng 6 múi” nhận lời thách đấu nhau

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2020 21:54 GMT+7

Võ sĩ người Anh Tyson Fury, 31 tuổi, vừa cho biết anh sẵn sàng chấp nhận lời thách đấu của cựu võ sĩ Mike Tyson, 53 tuổi với tư cách cựu vô địch hạng nặng trở lại võ đài.

Tyson Fury đang giữ đai vô địch WBC và hiện thiết lập các trận tái đấu lần thứ 3 với đối thủ Deontay Wilder, cũng như trận “đại chiến” toàn Anh với đối thủ đồng hương Anthony Joshua.
Tuy nhiên, mới đây Tyson Fury trả lời phỏng vấn kênh BT Sport tiết lộ: “Tôi nhận một cuộc gọi và đề nghị cơ hội đấu với Mike Tyson. Tôi đã phản ứng kiểu như “cái gì?”. Nhưng thực sự là đúng đấy, lời đề nghị rất rõ ràng “anh có muốn đấu 1 trận biểu diễn với Mike Tyson hay không? Ôi, quá lạ lùng phải không”.

Vì sao cha của Tyson Fury sống chết đòi đấu với thần tượng “Tay đấm thép” Mike Tyson

Nhưng cũng theo Tyson Fury: “Dù gây nhiều ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ chẳng có gì mà làm không được nếu không có sự ràng buộc nào.
Tôi cũng nghĩ, Mike Tyson cũng thực sự nghiêm túc với ý định của mình. Vậy thì hãy để xem sao”.

Thông số giữa Mike Tyson (trái) và Tyson Fury

Chụp màn hình The Sun

Ngoài ra, Tyson Fury thừa nhận việc thấy võ sĩ một thời mình rất ngưỡng mộ, Mike Tyson sắp trở lại võ đài khiến anh thật phấn khích và chờ xem cựu võ sĩ này đối đầu lại với “cựu thù” Evander Holyfield lần thứ 3 ra sao, khi hiện nay cả 2 cộng tuổi lại đã tới 110 tuổi.
Nhưng Tyson Fury cũng cho rằng cả 2 cựu võ sĩ lão tướng này cần được các tổ chức kiểm tra xem có đủ thể lực, sức mạnh thi đấu lại hay không. Nếu phù hợp, thì hãy để họ thi đấu.
Còn trận đấu với mình, Tyson Fury cho rằng anh sẵn sàng đối đầu Mike Tyson trong một trận đấu biểu diễn, và cả thách đấu thực sự một khi được cho phép. Nhưng dù là thế nào, thì võ sĩ người Anh này tuyên bố “luôn sẵn sàng giết chết mọi giấc mơ của đối thủ” và không nương tay, bất kể đó là Mike Tyson.

Mike Tyson cách đây 2 năm bên trái, và hiện nay

Chụp màn hình

Tyson Fury tuy trẻ hơn Mike Tyson tới 22 tuổi, nhưng cách đây 2 năm cũng từng trải qua giai đoạn tồi tệ gần như tương tự cựu võ sĩ người Mỹ trước đây, đó là sử dụng ma tuý, tăng cân khủng khiếp và tưởng chừng phải giã từ sự nghiệp quyền anh vì bị trầm cảm, từng suýt tự tử.
Mặc dù vậy, cũng như Mike Tyson trong 2 năm qua nỗ lực tập luyện để hiện có thân hình rắn chắc ở tuổi 53 và cơ bụng 6 múi, Tyson Fury cũng cật lực tập luyện để tìm lại chính mình và giảm cân, để nay là nhà vô địch đai WBC. 

Tyson Fury (trái) cách đây 2 năm cũng tăng cân khủng khiếp

Chụp màn hình

Tyson Fury gần đây cũng xuất bản cuốn sách nói về bí quyết ăn kiêng và tập luyện để giảm cân của mình, hiện bán rất chạy vì có rất nhiều người muốn học theo anh để giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.