Hai VĐV bơi lội hàng đầu Ý thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2020 09:53 GMT+7

Kênh Sky Sport và Liên đoàn bơi lội Ý (FIN) rạng sáng nay (1.6) đã xác nhận 2 nam VĐV bơi lội Fabio Lombini, 22 tuổi và Gioele Rossetti, 23 tuổi đều đã thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay hạng nhẹ chở 2 VĐV này bị rơi và bốc cháy dữ dội sau khi vừa cất cánh từ trường huấn luyện bay Crazy Fly tại Nettuno cách thủ đô Rome (Ý) chừng 60 km về phía nam.
FIN ngay sau đó ra thông báo xác nhận vụ tai nạn thảm khốc và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các VĐV này, cũng như cho biết cực kỳ bị sốc với tin tức không may trên.
Ngoài ra, FIN cũng cho biết thêm, có thể VĐV Rossetti là người lái chiếc máy bay hạng nhẹ xấu số. Trong khi đó, VĐV Lombini đang có đợt tập luyện khoảng 3 ngày tại Ostia gần nơi xảy ra vụ tai nạn. Hiện giới chức Ý đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn rơi máy bay của 2 VĐV bơi lội Lombini và Rossetti

Sky Sport Ý

Cả hai VĐV bơi lội Lombini và Rossetti đều đang là thành viên đội tuyển bơi lội Ý.
Trong đó, Lombini thi đấu cự ly sở trường 200 m tự do, từng đoạt HCB giải vô địch bơi lội Ý và vào chung kết giải vô địch châu Âu năm 2017 ở Copenhagen. Còn Rossetti từng nhiều năm liền là nhà vô địch các giải trẻ ở Ý.
Vì thế, vụ tai nạn không may khiến một lúc cả 2 VĐV bơi lội hàng đầu của Ý đều thiệt mạng khiến giới bơi lội nước này cực kỳ choáng váng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.