Hanako xuất sắc vô địch giải golf đối kháng Quốc gia 2017

29/12/2017 16:45 GMT+7

Tuyển thủ quốc gia 17 tuổi mang hai dòng máu Việt – Nhật Hanako Kawasaki đã xuất sắc thắng đàn chị Nguyễn Thảo My đầy kịch tính trong trận chung kết giải golf đối kháng Quốc gia để giành chức vô địch.

Đây là giải đấu quy tụ tất cả các golfer mạnh nhất của Việt Nam. Sau khi lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh và tại bán kết Hanako đánh bại Đoàn Xuân Khuê Minh với tỷ số 6/5. Còn đương kim vô địch Thảo My dễ dàng đánh bại Nguyễn Thị Hằng với tỷ số 9/7 để gặp nhau trong trận chung kết. Ở trận chung kết, golfer trẻ Hanako đã chơi rất hay và liên tục dẫn điểm trước Thảo My. Nhưng nhà đương kim vô địch của giải vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình để đeo bám và cân bằng điểm số.

Hanako và Thảo My trong trận chung kết MT

Nhưng ở hố 17, cú gạt thành công đã giúp Hanako một lần nữa vươn lên dẫn 1up trước khi đến hố 18 và buộc đàn chị Thảo My buộc phải thắng hố cuối cùng để có thể đưa trận đấu về loạt đánh playoff. Tuy nhiên, ở hố 18 sau cú gạt hỏng của Thảo My đã giúp Hanako giành được chức vô địch đầy xứng đáng. Với chiến thắng này, Hanako tiếp tục cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình khi đã có được những danh hiệu lớn ở Việt Nam như vô địch golf nữ 2016, vô địch golf trẻ 2017 và vô địch golf đối kháng 2017. Chiến thắng này cũng giúp Hanako Kawasaki củng cố thứ hạng trên World Amateur Golf Ranking với vị trí hiện tại là 2.137.

Trương Chí Quân lần thứ hai liên tiếp vô địch bảng nam MT

Ở bảng nam, tuyển thủ Trương Chí Quân đã tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình để bảo vệ danh hiệu bằng chiến thắng trước golfer Lê Hùng Nam trong trận chung kết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.