Hàng loạt sao Việt thử sức mình trong giải Revive Marathon Xuyên Việt

13/10/2019 20:00 GMT+7

Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon Xuyên Việt kết thúc vào chủ nhật 13.10 tại cung đường hiện đại trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sự kiện lần này có sự tham gia đông đảo của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như: Mlee, Quốc Anh, Lê Xuân Tiền,... và đặc biệt là sự xuất hiện của Minh Hằng trong trang phục thể thao trẻ trung năng động cùng với hàng nghìn thí sinh với niềm đam mê chạy bộ trong toàn thành phố. Đây thực sự là một hành trình kết thúc đầy ý nghĩa của Revive Marathon Xuyên Việt, để lại dư âm tuyệt vời cho người tham dự.
Sự kiện tại TP.HCM có sự tham gia của nam diễn viên Liên Bỉnh Phát và Trọng Hiếu Idol trong vai trò của người dẫn chuyện và là MC giúp các vận động viên khởi động trước giờ xuất phát.
Mlee và Quốc Anh nhận kỷ niệm chương sau khi hoàn thành cự ly 5 km

Mlee và Quốc Anh nhận kỷ niệm chương sau khi hoàn thành cự ly 5 km

Rạng sáng ngày 13.10, tại đường Tân Trào, quận 7, hàng ngàn người yêu thích chạy bộ bắt đầu cuộc hành trình của mình qua những cung đường tại khu vực hồ Bán Nguyệt với 3 cự ly khác nhau: 5 km, 10 km và 21 km.
Đúng 4:30 sáng, cự ly 21 km xuất phát từ đường Tân Trào và chạy vòng qua đường phố trong các khu vực khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Đây là cự ly khó nhằn nhất và tập trung nhiều vận động viên chạy chuyên nghiệp. Ở cự ly này, người chạy sẽ thử thách sức bền và ý chí của mình để có thể về đích trong khoảng thời gian tối đa mà ban tổ chức đề ra.
Cự ly 10 km sau cự ly 21 km khoảng 30 phút với tuyến đường chạy đơn giản hơn, chỉ có 1 vòng hoàn chỉnh, không đi ngoằn ngoèo, phức tạp như cự ly 21 km nhưng cũng đủ hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho người chạy.
Cự ly 5 km xuất phát trễ hơn lúc 6 giờ. Đây là cự ly được đông đảo mọi người lựa chọn vì phù hợp với khả năng của đa số mọi người chưa rèn luyện nhiều, và thích hợp cho một bước đệm để có thể chinh phục những cự ly khác đối với những người chưa bao giờ thử sức mình trong việc chạy bộ.
Diễn viên Minh Hằng

Diễn viên Minh Hằng

Với gần 6.000 người tham gia giải chạy, cùng với 500 tình nguyện viên của Trường đại học Tôn Đức Thắng, chuỗi sự kiện giải chạy Revive Marathon Xuyên Việt đã kết thúc tốt đẹp. Đặc biệt, với nét đặc trưng của một thành phố năng động, hàng loạt sao Việt ở nhiều lĩnh vực cùng tham gia vào sự kiện để truyền cảm hứng cho mọi người trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân như nữ diễn viên Minh Hằng, nam diễn viên Lê Xuân Tiền, Quốc Anh, Mlee, Lynk Lee, nhóm Hoa khôi Áo Dài, Uni5, MC Nguyên Khang cùng rất nhiều nhóm chạy đến từ các công ty lớn, những câu lạc bộ chạy chuyên nghiệp trên thành phố.
Giải chạy Revive Marathon Xuyên Việt đã khép lại, nhưng hành trình của sự kiện này chưa kết thúc khi giải chạy được xây dựng thành những câu chuyện truyền cảm hứng trên truyền hình thực tế Revive Marathon Xuyên Việt. Những câu chuyện đó được kể từ mọi đối tượng trong xã hội, từ những người đã thay đổi cuộc đời, thay đổi bản thân mình vì chạy bộ đã mang đến những nét đặc sắc riêng biệt cho chuỗi sự kiện Revive Marathon Xuyên Việt.
Các câu chuyện truyền cảm hứng tiếp tục được kể vào lúc 20 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
____
VỀ NHÃN HÀNG REVIVE
Nhãn hàng Revive (thuộc Công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống điện giải giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động. Với sự đồng hành này, nhãn hàng Revive mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho người dùng chinh phục những khát khao trên đường chạy, và cả trong cuộc sống.
Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các Vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.

Vận động viên Kenya lập kỷ lục chưa từng có: chạy marathon dưới 2 giờ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.