Hàng ngàn vé trận 'siêu quyền anh' Mayweather và McGregor chưa có ai mua

31/07/2017 10:52 GMT+7

Bất chấp cơn sốt vé lên đến đỉnh điểm, nhưng thực tế hiện vẫn có hàng ngàn vé xem tại sân T-Mobile Arena trận 'siêu quyền anh' giữa 2 võ sĩ Floyd Mayweather và Conor McGregor diễn ra ngày 26.8 tới, chưa có ai dám mua.

Lý do là giá vé quá cao, cao đến mức khủng khiếp. Trong đó, loại thấp nhất (dĩ nhiên có vị trí ngồi rất xa võ đài) đã có giá từ 3.500 USD (khoảng hơn 79 triệu đồng) trở lên. Sân T-Mobile Arena với sức chứa 20.000 chỗ ngồi, nhưng do bán vé theo kiểu tận thu tính theo nhiều loại giá vé dựa trên 162 điểm vị trí khác nhau trong sân xem trận đấu.

Loại vé đặc biệt có lẽ chỉ bán cho các ngôi sao làng giải trí giàu sụ hoặc doanh nhân lắm tiền có giá lên tới 150.000 USD (hơn 3,4 tỉ đồng) vì có vị trí xem sát ngay võ đài. Những loại khác phân loại theo dãy ghế, vị trí nhìn ở góc hay ngang võ đài, bên trái hoặc bên phải… lần lượt có giá từ 100.000 USD giảm dần đến hàng ghế có kí tự K thôi cũng đã lên tới 37.500 USD.

Vé giá "khủng" được rao bán trên các trang bán vé trực tuyến Chụp màn hình

Theo ban tổ chức trận đấu cho biết, việc họ mở bán vé như vậy là muốn tạo điều kiện cho người hâm mộ có cơ hội được mua vé. Tuy nhiên, có cơ hội nhưng giá vé cao “trên trời” nên cũng như không. Thậm chí đến giờ nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí hay doanh nhân lắm tiền, cũng chưa thấy ai dám tuyên bố bỏ một số tiền “khủng” như vậy để mua vé xem 2 võ sĩ Mayweather và McGregor thi đấu.

Theo tờ The Sun (Anh) tiết lộ, hiện có hàng ngàn vé vẫn chưa bán được và đang được rao bán trên các trang bán vé trực tuyến ở Mỹ.

Trước đây, trận quyền anh giữa 2 võ sĩ Mayweather và Manny Pacquiao hồi năm 2015 cũng bán vé theo cách này (thu lại số tiền kỷ lục riêng bán vé ở sân đấu lên đến hơn 72 triệu USD). Nhưng khi đó, giá vé không cao gấp đến 3 lần như ở cuộc đấu hiện nay với McGregor.

tin liên quan

Mike Tyson: 'Mayweather sẽ 'giết' McGregor'
Huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson vừa đưa ra nhận định của mình về trận đấu giữa 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather và võ sĩ MMA Conor McGregor.

Xem ra, có khi “tham thì thâm”, các nhà tổ chức trận đấu Mayweather và McGregor muốn phá kỷ lục tiền bán vé sẽ phải ôm hận nếu không tìm cách bán hết số vé đang tồn đọng với giá cả hợp lý hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.