Hanoi Buffaloes không thể cản Cantho Catfish đăng quang giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
10/09/2018 08:21 GMT+7

Đội bóng đến từ miền tây Cantho Catfish thể hiện sức mạnh “kinh khủng” khi đánh bại Hanoi Buffaloes ngay tại “thánh địa” của đội này để lần đầu vô địch giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

Với thể thức chung kết đấu 5 thắng 3 chọn ra nhà vô địch, Cantho Catfish nắm lợi thế thắng liên tiếp 2 trên sân nhà nhưng vẫn hồi hộp khi hành quân đến “thánh địa” Đại học Bách Khoa Hà Nội (sân nhà của Hanoi Buffaloes).

Sau mùa giải 2017 chấp nhận ngôi á quân, Cantho Catfish quyết ghi tên vào bảng vàng ở VBA khi giữ lại “bộ ba nguyên tử” Hamilton-Tâm Đinh-Sang Đinh đồng thời tăng cường dàn hảo thủ Phú Hoàng, Hiếu Thành…Với đội hình chất lượng, chơi ăn ý trong thời gian dài giúp Cantho Catfish đoạt ngôi vô địch vòng loại sau đó đánh bại Saigon Heat ở bán kết và trở thành ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Nguyễn Tuấn Tú (trái) cùng các đồng đội không thể cản bước Cantho Catfish đăng quang VBA

Vì thế không bất ngờ khi thi đấu trên sân khách nhưng các học trò HLV Kevin Yurkus chiếm thế thượng phong, dẫn điểm trong cả 3 hiếp đấu.

Các cầu thủ Hanoi Buffaloes nửa đầu hiệp 4 chơi bùng nổ với sự xuất sắc của Lê Ngọc Tú đã vượt lên dẫn điểm. Tuy nhiên với đội hình thiếu chiều sâu, các tay ném Bell, Nguyễn Tuấn Tú, Thành Đạt chưa phát huy hết khả năng, Hanoi Buffaloes đành nhìn các cầu thủ Cantho Catfish tung hoành trong những phút cuối trước khi vỡ òa niềm vui chiến thắng đồng nghĩa với ngôi vô địch sau 3 trận toàn thắng.

Hamilton (giữa) đóng góp lớn vào ngôi vô địch lịch sử của Cantho Catfish và được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2018 VBA

Với phong độ ổn định cùng sự đóng góp lớn cho đội nhà, Hamilton được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2018. Phần thưởng cho danh hiệu vô địch của Cantho Catfish là mỗi cầu thủ nhận thêm 1 tháng lương.

[VIDEO] FUTSAL ĐÔNG KHÁN GIẢ KHI HỌC THEO MÔ HÌNH CỦA BÓNG RỔ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.