Háo hức chờ đại chiến quyền anh tỉ USD

26/08/2017 12:05 GMT+7

8 giờ sáng ngày 27.8 (giờ VN) trên kênh K+PM, người hâm mộ quyền anh Việt Nam có cơ hội theo dõi trực tiếp truyền hình trận đấu đang nóng sốt toàn cầu giữa võ sĩ Floyd Mayweather và Conor McGregor.

Sáng ngày 26.8 (giờ VN), võ sĩ trứ danh vừa trở lại sàn đấu Mayweather (người Mỹ, có thành tích 49 trận bất bại) và đối thủ từ làng võ UFC mới lấn sân quyền anh McGregor (Ireland), đã thực hiện thủ tục cân trọng lượng ngay trước trận đấu.

Hàng ngàn người hâm mộ tới xem buổi cân trọng lượng giữa 2 võ sĩ Mayweather (trái) và McGregor AFP

Riêng ở buổi cân trọng lượng này đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới xem. Cả 2 võ sĩ cũng có những phát biểu kích bác nhau. McGregor nói: “Chưa bao giờ tôi thấy anh ta (Mayweather) có cơ thể xuống cấp đến như vậy. Anh ta quá già, và sẽ gục ngã trước những cú đấm của tôi”. Trong khi đó, Mayweather đáp trả: “Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của hắn ta (McGregor)”.

Trận đấu này có tổng giá trị ước tính lên đến gần 1 tỉ USD, nhờ tiền bán vé, tiền bán bản quyền truyền hình bán cho các kênh trả tiền, tiền quảng cáo và tiền tài trợ… Trong đó, cả hai võ sĩ sẽ nhận “tiền độ” bất kể thắng thua sau trận đấu mỗi người trên 100 triệu USD, nhưng Mayweather sẽ được chia thêm tiền bản quyền truyền hình với tỷ lệ nhiều hơn so với McGregor, nhờ uy tín và sức hút từ tên tuổi của mình.

Sự khác lạ của trận đấu vì giữa một bên là võ sĩ quyền anh chính thống (Mayweather), nhưng đã nghỉ tập từ gần 2 năm nay vừa mới trở lại tập luyện, còn đối thủ McGregor lâu nay đấu UFC chỉ vừa tập quyền anh. Nhưng nhờ sức hút từ tên tuổi và những chiêu trò từ trên mạng xã hội, đã gây thu hút người xem toàn cầu háo hức chờ xem trận đấu. Thậm chí, có người còn bỏ ra số tiền rất lớn để đặt cược trận đấu. Theo tờ The Sun một người đàn ông ở Anh đã bỏ ra gần 150.000 USD đặt cược cửa Mayweather đánh bại McGregor sau 12 hiệp đấu.

tin liên quan

Mike Tyson: 'Mayweather sẽ 'giết' McGregor'
Huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson vừa đưa ra nhận định của mình về trận đấu giữa 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather và võ sĩ MMA Conor McGregor.
Giới chuyên môn đánh giá, Mayweather nắm ưu thế lớn thắng trận đấu nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu quyền anh lâu nay, nhưng cũng có nhiều người tin rằng sẽ xảy ra “ngựa về ngược” vì đối thủ McGregor cũng có “bí mật” khiến đối thủ phải bất ngờ. Hơn nữa, Mayweather đã 40 tuổi, nghỉ tập lâu nên trở lại mới 1-2 tháng chưa chắc đã như xưa, trong khi McGregor trẻ hơn nhiều (mới 29 tuổi), và rất liều lĩnh, nên diễn biến trận đấu sẽ rất kịch tính đáng chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.