Hào hứng trước giờ khai cuộc

20/11/2010 01:13 GMT+7

Hôm nay, 20.11, giải golf từ thiện cộng đồng bất động sản đầu tiên tại VN chính thức khởi tranh tại sân golf Long Thành, Đồng Nai.

Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Hôm nay, 20.11, giải golf từ thiện cộng đồng bất động sản đầu tiên tại VN chính thức khởi tranh tại sân golf Long Thành, Đồng Nai.

Hôm qua, BTC đã gút danh sách thi đấu chính thức, theo đó có 144 tay golf là doanh nhân, CEO, lãnh đạo T.Ư và địa phương cùng các tay golf trong và ngoài nước đăng ký tham dự. Các tay golf thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia thành 4 bảng. Bảng A dành cho các tay golf nam có điểm chấp (handicap) từ 0 đến 12, bảng B dành cho các tay golf nam có handicap từ 13 đến 20, bảng C dành cho các tay golf nam có handicap từ 21 đến 28 điểm và bảng D dành cho các tay golf nữ.

Có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như giải cú đánh gần cờ nhất, cú đánh xa nhất, giải nhất - nhì - ba mỗi bảng. Đặc biệt có đến 10 giải thưởng hole - in - one (đánh một gậy - đưa được bóng vào lỗ) với tổng giá trị giải thưởng gần 7 tỉ đồng được trao cho người thắng ở các lỗ golf số 3, 8, 14 và 16. Toàn bộ 16 chiếc cúp cùng 30 kỷ niệm chương (ảnh) đã được BTC đặt hàng và nhập về từ Malaysia.

Với mục đích từ thiện, gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, BTC có buổi đấu giá từ thiện bức tranh của họa sĩ Trương Hán Minh và tranh cát của nghệ nhân Ý Lan trong buổi tối cùng ngày. Toàn bộ số tiền thu được từ đấu giá dùng vào mục đích từ thiện.

Giải do Hội Bất động sản du lịch VN (VnTPA), Sao Khue Investment Promotion Organization, Phuquocland Group kết hợp với Báo Thanh Niên tổ chức.

H.Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.