Hấp dẫn đua xe thể thao địa hình trên sa mạc Mũi Dinh

01/05/2019 13:37 GMT+7

Trong khuôn khổ Lễ hội nho và vang Ninh Thuận năm 2019 diễn ra từ ngày 26.4 - 2.5, giải đua xe thể thao địa hình Mũi Dinh Challenge tại đồi cát Mũi Dinh, xã Phước Dinh, H.Thuận Nam đã thu hút người xem với những tình huống xử lý ngoạn mục của các tay đua.

Có 33 đội xe đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự giải đua với 2 phân hạng thi đấu Pick Up và SUV, lần lượt chinh phục 4 cung đường.
Gồm trên cát: đường đua Ss1 dài 5,3 km gồm nhiều kiểu địa hình như bãi biển, dốc cát, dốc nghiêng.
Đường đua Ss2 trải dài 2,1 km gập ghềnh các hào và hố; đường đua Ss3 dài đường 7,3 km có độ khó cao nhất chạy dọc theo bờ biển và đồi cát gần biển và đường Ss4 vòng chân đồi cát và nghiêng theo sườn núi có độ dài 3,2 km.
BTC trao giải cho VĐV đạt giải Ban tổ chức cung cấp
Diệp Tú Anh, tay đua phân hạng Pick Up nhận định đây là đường đua khó nhất mà anh từng tham dự các giải đua trên cát, bởi độ dài và sự kết hợp nhiều địa hình trong mỗi chặng đua.

tin liên quan

Ngôi sao điện ảnh Holywood Dương Tử Quỳnh: F1 Hà Nội là cơ hội quảng bá Việt Nam ra thế giới
Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên tại lễ phát động chiến dịch An toàn giao thông toàn cầu #3500LIVES tại Việt Nam diễn ra ở Hà Nội ngày 16.4, ngôi sao điện ảnh Hollywood Dương Tử Quỳnh, đại sứ của chiến dịch này khẳng định, Việt Nam đang có cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước xinh đẹp, mến khách với thế giới thông qua việc tổ chức giải đua xe Công thức 1.
Lần đầu tiên tham gia giải đua, tay đua nữ Nguyễn Thị Mỹ Hiệp, cho biết rất thú vị khi được trải nghiệm trên đường đua đầy mạo hiểm.
Sau 2 ngày tranh tài, chiều 30.4, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia giải đấu.
Tay đua Nguyễn Thị Mỹ Hiệp được bình chọn nữ VĐV xinh đẹp nhất giải.

Một số hình ảnh đẹp của cuộc đua:

Tay đua Nguyễn Thị Mỹ Hiệp được bình chọn nữ VĐV xinh đẹp nhất giải BTC cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.