Hé lộ 3 tay đấm sẽ chạm trán Mike Tyson vào năm 2021

04/11/2020 11:14 GMT+7

Huấn luyện viên của Mike Tyson mới đây đã tiết lộ rằng nhà cựu vô địch hạng nặng sẽ có 3 trận đấu ‘hái ra tiền’ vào năm 2021.

Mike Tyson sẽ trở lại trên sàn đấu trong trận đấu giao hữu với Roy Jones Jr vào ngày 28.11 tới. Nếu điều này diễn ra theo đúng kế hoạch và Tyson đánh bại được Jones, thì theo như lời huấn luyện viên người Brazil, Rafael Cordeiro, người hâm mộ hoàn toàn có thể được chứng kiến Mike ‘Thép’ thượng đài ở những trận đấu tiếp theo.
Cordeiro cho biết: “Anh ấy rất vui khi thi đấu thêm 3 trận nữa vào năm tới với mong muốn mang đến cho mọi người những điều bất ngờ thú vị".

Mike Tyson đang hào hứng để trở lại với quyền Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tuổi 54, nhà cựu vô địch hạng nặng đang có một thể trạng cực kỳ tốt so với tuổi của mình và các video ghi lại quá trình tập luyện của Tyson trong thời gian qua chứng tỏ rằng đối với huyền thoại này, tuổi tác cũng chỉ là một con số.
Tuy nhiên, một số người hâm mộ quyền anh lại cho rằng việc Mike Tyson trở lại sàn đấu vào thời điểm này là một sự miễn cưỡng bởi thời kỳ đỉnh cao của ông đã qua từ lâu lắm rồi, ngay cả khi cuộc chám trán với Jones cũng chỉ là một trận giao hữu.

Mike Tyson sẽ đối đầu với Roy Jones Jr trong lần trở lại đầu tiên

Ảnh: Chụp màn hình

Việc Mike Tyson có thể thi đấu thêm 3 trận đấu nữa trong năm 2021 hay không sẽ là một câu hỏi lớn. Nhưng phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube bằng tiếng Bồ Đào Nha, Cordeiro đã tỏ ra lạc quan.
“Chỉ cần Mike muốn làm điều gì đó trong tương lai thì anh ấy hoàn toàn có thể làm được 100%. Ngay khi chúng tôi bắt đầu tập luyện, tôi không biết mình phải mong đợi điều gì ở Mike Tyson nữa. Tôi đã thấy một ông lão có tốc độ, sức mạnh ngang ngửa với một chàng trai 21, 22 tuổi”, Cordeiro nói.
Cordeiro không đề cập đến 3 cái tên cụ thể mà Tyson có thể sẽ đối đầu trong tương lai. Nhưng một số người cho rằng lần chạm trán thứ 3 với ‘kỳ phùng địch thủ’ Evander Holyfield có thể sẽ thu hút sự chú ý của công chúng.

Anthony Joshua có thể là đối thủ của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Tám hiệp đấu vào ngày 28.11 tới sẽ chỉ kéo dài 2 phút, thay vì 3 phút như thường thấy trong quyền anh chuyên nghiệp. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Nếu đó là một cảnh tượng đáng buồn với hai tay đấm già cỗi phải thở nặng nhọc sau mỗi 120 giây thì 3 trận đấu trong năm tới của Mike Tyson cũng chỉ là kế hoạch.
Nhưng nếu ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ có thể dễ dàng đánh bại Jones bằng đòn tay phải thương hiệu thì biết đâu đối thủ của Mike Tyson trong năm 2021 cũng có thể là Tyson Fury, Deontay Wilder hay Anthony Joshua?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.