Herbalife - đối tác dinh dưỡng đáng tin cậy của thể thao Việt Nam

02/08/2017 08:00 GMT+7

Thành công của một VĐV, một đội tuyển hay cao hơn là của một đoàn thể thao ở bất kỳ giải đấu lớn nhỏ nào đều phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố dinh dưỡng và thể thao Việt Nam từ nhiều năm nay rất may mắn khi có đối tác đáng tin cậy là Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác tài trợ giữa Herbalife và Ủy ban Olympic Việt Nam, Hiệp hội Paralympic Việt Nam cách đây không lâu, đã có nhiều cam kết quan trọng được các bên đưa ra, với chung một mục đích cao nhất: Tất cả vì thể thao Việt Nam.
Hai năm trước, khi đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 28, chúng tôi đã từng trò chuyện với nhiều gương mặt xuất sắc như VĐV điền kinh Nguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan... và họ đều thừa nhận, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife không chỉ rất ngon, dễ sử dụng mà chất lượng vô cùng tuyệt vời.
Năm nay, Herbalife tiếp tục song hành cùng đoàn thể thao Việt Nam trong giai đoạn tăng tốc trước SEA Games 29 (diễn ra vào tháng 8.2017) và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á - Paralympic lần thứ 9 vào tháng 9. Chia sẻ với chúng tôi tại lễ ký kết ở Hà Nội, HLV Hoàng Thị Thái Xuân (đội tuyển cầu mây) rất tin tưởng, các học trò của cô sẽ được tăng cường thể lực, khỏe hơn, sức bền, sức nhanh đều tốt hơn vì được sử dụng các sản phẩm từ Herbalife. “Cả tôi và các học trò đều mong đợi các đợt tập huấn về dinh dưỡng do các chuyên gia dinh dưỡng của Herbalife đảm trách. Bởi sẽ giúp các VĐV trang bị thêm kiến thức hữu ích về chế độ dinh dưỡng hợp lý, dựa trên triết lý dinh dưỡng cân bằng. Các VĐV luôn duy trì thể lực ở tình trạng tốt nhất, luôn tự tin và vững vàng hơn trong khi thi đấu”, Xuân tâm sự.
Sự tin tưởng của Hoàng Thị Thái Xuân cùng nhiều HLV, VĐV khác của đoàn thể thao Việt Nam hoàn toàn có cơ sở vì Herbalife đã cam kết sẽ cung cấp dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao Herbalife 24 và các nhóm sản phẩm dinh dưỡng theo mục tiêu (đều là những sản phẩm đặc biệt, được đầu tư chuyên sâu của Herbalife).
Cách đây đúng 5 năm, Herbalife Nutrition bắt đầu chương trình hợp tác với Tổng cục TDTT và đóng góp một phần không nhỏ công sức vào những kết quả đặc biệt đáng khen ngợi của thể thao Việt Nam. Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam, cho biết: “Trước thềm SEA Games 2017 và ASEAN Para Games 2017, Herbalife sẽ dành sự ủng hộ cao nhất cho các VĐV Việt Nam, giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các môn thi đấu. Bằng cách hỗ trợ dinh dưỡng và khích lệ tinh thần đoàn kết, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy các VĐV thi đấu thành công, đạt được những thành tích khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho nước nhà tại đấu trường khu vực”. Tại Olympic Brazil 2016, thể thao Việt Nam đã giành kỳ tích với 1 HCV, 1 HCB, xác lập kỷ lục Olympic mới ở môn bắn súng và sau đó, giành 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại Paralympic 2016.
Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc cấp cao về huấn luyện và thi đấu thể thao của Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa qua đã có chuyến viếng thăm các lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam cùng đại diện huấn luyện viên và vận động viên. Cuộc gặp gỡ này có ý nghĩa to lớn trong việc động viên tinh thần và tiếp sức cho đội tuyển thể thao trước thềm giải đấu lớn SEA Games 2017 và Para Games 2017. Trong đó, tiến sĩ Dana Ryan đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế các chương trình huấn luyện dinh dưỡng đặc thù cho từng nhóm VĐV dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học dinh dưỡng của Herbalife.
Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, nhấn mạnh: “Thể thao Việt Nam đã và đang phát triển vượt bậc cũng như đạt được nhiều thành tích to lớn. Chúng tôi rất vui khi Herbalife đã đồng hành và đóng góp vào các thành tích đáng khích lệ vừa qua. Sắp tới, chúng tôi còn có kế hoạch cùng với Herbalife đưa một số HLV, VĐV sang Mỹ tập huấn về chuyên môn và tập huấn về dinh dưỡng”.
Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam, phát biểu: “Nhờ được cải thiện về dinh dưỡng cũng như phương pháp tập luyện mà đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tích đáng chú ý trên đấu trường thể thao diễn ra năm 2016. Đó là niềm tự hào của người Việt. Với sự hỗ trợ liên tục từ các chuyên gia và các nhà tài trợ, chúng tôi hy vọng các VĐV sẽ tiếp tục phá kỷ lục và đạt được kết quả khả quan nhất trong các giải đấu năm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.