Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam: Quả ngọt ở RIO sau hành trình 5 năm!

16/08/2016 09:00 GMT+7

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vừa lập nên những kỳ tích không tưởng của Thể thao Việt Nam (TTVN) tại Olympic Rio 2016! Triệu triệu trái tim người Việt hân hoan và hạnh phúc với những chiến tích tuyệt vời ấy!

5 năm đồng hành cùng TTVN: Thay đổi nhận thức và tư duy về dinh dưỡng thể thao!
Chương trình hợp tác dinh dưỡng giữa UB Olympic Việt Nam, Tổng cục TDTT với Herbalife được khởi động từ năm 2012, gắn liền với hoạt động tài trợ dinh dưỡng cho đoàn TTVN tham dự Olympic London 2012. Không đơn thuần là cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chương trình được kỳ vọng sẽ giúp TTVN nói chung và các VĐV Việt Nam nói riêng thay đổi nhận thức và tư duy về vấn đề dinh dưỡng trong thể thao, tạo cơ sở để TTVN vươn lên trong tương lai không xa.
Thực hiện chiến lược đó, 5 năm qua, Herbalife đã đem đến các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho VĐV với mục tiêu đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo dung nạp các chất cần thiết trong quá trình tập luyện để VĐV tăng cường khối lượng tập luyện, từ đó nâng cao trình độ, thành tích trong thi đấu. Các VĐV trọng điểm ưu tiên loại một chuẩn bị cho SEA Games, ASIAN Games và Olympic được cung cấp sản phẩm dinh dưỡng. Các ĐTQG thuộc dạng có hạng cân được sử dụng bổ sung thực phẩm là sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) để hỗ trợ kiểm soát cân nặng mà vẫn bảo đảm thể lực. VĐV các môn đòi hỏi sức mạnh cơ, cần ăn nhiều, uống nhiều được dùng thêm sản phẩm Bột Protein. Thực tế, việc tài trợ của Herbalife thiên về cung cấp các dưỡng chất cần thiết để VĐV nâng cao thể lực và kiểm soát cân nặng, cho nên phần lớn chương trình tài trợ dựa trên sản phẩm và cung cấp kiến thức về dinh dưỡng thể thao.
Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam: Quả ngọt ở RIO sau hành trình 5 năm!
TS.Nguyễn Thắng, Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam - Thái Lan – Campuchia trong một lần thăm hỏi và động viên các VĐV
Sau 5 năm đồng hành, đã xuất hiện những dấu son lịch sử! Tại Rio 2016, lần đầu tiên TTVN có đến 23 VĐV giành suất chính thức tham dự Olympic - nhiều nhất từ trước tới nay! Tuyệt vời hơn nữa là kỳ tích xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành tấm HCV Olympic lịch sử, thiết lập kỷ lục Olympic nội dung 10m súng trường hơi và giành thêm HCB nội dung 50m súng ngắn tự chọn! Có rất nhiều yếu tố giúp TTVN có được quả ngọt hôm nay, và Herbalife vinh dự được là một phần trong đó với tư cách nhà đồng hành tài trợ dinh dưỡng cho TTVN!
Tăng cường hợp tác, vững bước tương lai!
Xác định rõ hướng đi bền vững, dài hạn, không chờ đến khi có thành tích mới đầu tư, ngay từ tháng 4.2016, Herbalife cùng Tổng cục TDTT, UB Olympic Việt Nam đã tiếp tục ký kết tài trợ về dinh dưỡng cho TTVN giai đoạn 2017-2021, và trước mắt là cho đoàn TTVN dự Olympic, Paralympic 2016. Theo đó, Herbalife tiếp tục cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, các khóa đào tạo dinh dưỡng cho các VĐV, HLV tham dự Olympic và Paralympic 2016, đồng thời, hỗ trợ sản phẩm, tổ chức huấn luyện dinh dưỡng cho tất cả các đội tuyển và VĐV Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế, bao gồm tại SEA Games 2017, 2019, 2021, ba kỳ ASEAN Para Games 2017, 2019, 2021, ASIAN Games 2018 và Olympic 2020. Có thể nói, sự đồng hành dài hạn, có hệ thống, xuyên suốt tất cả các giải đấu, đại hội thể thao quốc tế quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong sự phát triển ổn định về trình độ của VĐV nói riêng và TTVN nói chung.
Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam: Quả ngọt ở RIO sau hành trình 5 năm! 1
Herbalife cùng Tổng cục TDTT, UB Olympic Việt Nam đã tiếp tục ký kết tài trợ về dinh dưỡng cho TTVN giai đoạn 2017-2021
Nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác với TTVN, nhân dịp mùa Olympic Rio 2016, Herbalife hân hạnh được đón tiếp các nhà lãnh đạo, quản lý của UB Olympic Việt Nam đến thăm trụ sở chính của Công ty tại Mỹ nhằm khảo sát, tìm hiểu quy trình sản xuất và nghiên cứu các sản phẩm dinh dưỡng thể thao chyên biệt dành cho các VĐV. Chuyến thị sát không chỉ mang ý nghĩa tăng thêm niềm tin tưởng, mà còn mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác đầu tư giữa 2 bên ngày càng chặt chẽ, khoa học và hợp lý hơn. Trong tương lai, Herbalife mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng TTVN, tạo ra thêm nhiều “quả ngọt” là những tấm HCV Olympic!
Trải nghiệm của các VĐV giành suất chính thức tham dự Olympic:
* VĐV điền kinh Nguyễn Thị Huyền: Tôi được Herbalife ký hợp đồng tài trợ 2 năm, chia 2 lần, cứ nửa năm cung cấp một đợt các sản phẩm tốt nhất. Cách nay gần 2 tháng, tôi cũng đã được nhận sản phẩm của Herbalife. Đây là sản phẩm được nhiều người biết đến, giúp tôi được bổ trợ, bảo đảm hơn về dinh dưỡng trong quá trình tập luyện.
* VĐV Vũ Thành An – Đấu kiếm: Tôi đang dùng 3 sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Hỗn hợp Vitamin và bột Protein. Có những lúc tôi ăn uống không tốt, các thực phẩm bổ sung của Herbalife giúp tôi hỗ trợ các bữa ăn mà vẫn bảo đảm được chất lượng tập luyện, có thêm nhiều protein cần thiết cho VĐV. Sản phẩm của Herbalife hỗ trợ bữa ăn rất tốt, nhất là trong những ngày hè nắng nóng, việc bổ sung vitamin còn giúp cho tôi không bị quá mệt, hỗ trợ nhiều trong tập luyện. Trong thể thao, có thể nói dinh dưỡng chiếm 50% thành tích của VĐV. Herbalife nên cung cấp định kỳ theo đặc thù từng môn để đạt hiệu quả tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.