Herbalife Việt Nam tiếp tục thưởng nóng cho các VĐV đạt HCV tại ASEAN Para Games 2020

23/12/2019 12:36 GMT+7

Herbalife VN sẽ tiếp tục trao thưởng nóng cho 10 vận động viên đầu tiên đạt huy chương vàng tại ASEAN Para Games, sẽ diễn ra tại Philippines từ ngày 18 - 25.1.2020 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Trước đó, tại SEA Games 30, Herbalife VN cũng đã thưởng nóng cho 10 VĐV đạt HCV đầu tiên và hai vận động viên Châu Tuyết Vân (Taekwondo) và Nguyễn Thị Thật (đua xe đạp) - hai trong số các VĐV Việt Nam hàng đầu nhận tài trợ dài hạn trực tiếp của Herbalife Việt Nam.
Herbalife vinh hạnh là đơn vị đồng hành với thể thao Việt Nam nhiều năm qua. Cụ thể, suốt quá trình luyện tập đến thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Herbalife VN đã tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng và trao thưởng nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho các VĐV trong suốt sự kiện. Các sản phẩm này bao gồm Herbalife24 - dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho vận động, cùng với các sản phẩm như Bột Protein (Personalized Protein Powder), trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamin (Formula 2 Multivitamin) và Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.