HLV Wenger gửi danh sách mạnh nhất đến VN

29/06/2013 03:00 GMT+7

Giữ đúng điều khoản hợp đồng với đối tác VN, CLB Arsenal đã công bố danh sách 69 thành viên sẽ đến Hà Nội vào ngày 15.7 tới đây, trong đó có 44 cầu thủ (24 cầu thủ ở đội hình 1) mà không thiếu bất kỳ một gương mặt nổi tiếng nào.

\Giữ đúng điều khoản hợp đồng với đối tác VN, CLB Arsenal đã công bố danh sách 69 thành viên sẽ đến Hà Nội vào ngày 15.7 tới đây, trong đó có 44 cầu thủ (24 cầu thủ ở đội hình 1) mà không thiếu bất kỳ một gương mặt nổi tiếng nào.

Trong số đó có 4 thủ môn, 13 hậu vệ, 18 tiền vệ và 9 tiền đạo. Khán giả VN sẽ được thưởng thức tài nghệ của các danh thủ như Lukasz Fabianski, Wojciech Szcsezny (thủ môn); Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker (hậu vệ); Jack Wilshere, Santiango Cazorla, Andrey Arshavin, Mikel Arteta (tiền vệ); Theo Walcott, Lukas Podolski (tiền đạo)...

Lực lượng hùng hậu của Arsenal còn có thêm 20 cầu thủ từ đội dự bị, từ thành phần cho mượn và cả một số gương mặt xuất sắc nhất từ Học viện Đào tạo Arsenal như Niklas Bendtner, Denilson, Djourou, Andre Santos, Chamakh (dự bị và cho mượn); Chuba Akporn, Hector Bellerin, Serge Gnabry (cầu thủ trẻ)...

Ông Nguyễn Tấn Anh - thành viên Ban tổ chức trận đấu cho biết, đích thân HLV Wenger đã gửi danh sách nói trên cho VN và còn “đính kèm” một lá thư. Trong đó, ông Wenger khẳng định Arsenal hiện đang tiến hành đàm phán với một số cầu thủ và nếu ký kết hợp đồng thành công trước ngày diễn ra trận đấu với đội tuyển VN (17.7), số cầu thủ này cũng sẽ tháp tùng sang VN. Theo báo chí quốc tế, Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ CLB Real Madrid với giá gần 30 triệu euro (25,5 triệu bảng Anh).

Được biết, trong hợp đồng với VN, Arsenal sẽ bị phạt rất nặng (có thể lên đến hơn 1 triệu USD) nếu không giữ đúng cam kết là mang đến VN đội hình mạnh nhất mà mình đang có.

BTC trận đấu cũng cho biết, sau khi kết thúc trận đấu giao hữu tại Indonesia, CLB Arsenal sẽ di chuyển bằng chuyên cơ để có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 5 giờ 45 ngày 15.7. Chiều cùng ngày, HLV Arsene Wenger sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu trận đấu. Đội sẽ lưu trú tại khách sạn sang trọng bậc nhất InterContinental, nằm kế bên Hồ Tây.

Trên trang chủ của CLB hôm qua 28.6 đã chạy dòng tít lớn: Arsenal tự hào là đội bóng Anh đầu tiên đến VN. Giao diện thể hiện chuyến thi đấu tại VN được thay bằng lá cờ đỏ sao vàng.

P.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.