Hoa hậu bóng chuyền từng tới Việt Nam Sabina Altynbekova đi đâu về đâu

01/05/2020 18:01 GMT+7

Sabina Altynbekova được gọi là hoa hậu bóng chuyền bởi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là người mẫu ảnh được nhiều tạp chí uy tín săn đón.

Sabina Altynbekova là nữ vận động viên bóng chuyền nổi tiếng của Kazakhstan. Cô không chỉ tài năng mà còn có gương mặt xinh như búp bê cùng thể hình lý tưởng với chiều cao 1m82.
Cựu đội trưởng U.18 Kazakhstan lần đầu đến Việt Nam năm 2014 trong sự kiện “Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG”. Sau này, năm 2018, cô cũng đến Việt Nam để tham dự VTV Cup trong màu áo CLB Almaty.

Mê mẩn vì vẻ đẹp thánh thiện của VĐV bóng chuyền Sabina Altynbekova

Với nhan sắc xinh đẹp, cô gái trẻ này hầu như hút hồn các đấng mày râu khi bất chợt nhìn thấy cô. Theo tin mới nhất được Indosport đăng tải, Sabina Altynbekova vừa chính thức chia tay CLB Al-Wasl, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vì Giải vô địch bóng chuyền UAE bị hủy do đại dịch Covid-19
“Tôi đã có những ngày hạnh phúc ở UAE. Khi tôi đến cũng như lúc tôi rời đi, nơi đây luôn đón chào tôi nồng nhiệt. Tôi rất may mắn vì đến giờ này khi tôi đã rời đi, nhiều người vẫn theo dõi và ủng hộ tôi. Al-Wasl sẽ mãi mãi ở trong tim tôi”, Sabina chưa sẻ.

Chiều cao 1m82 cùng gương mặt như búp bê luôn giúp cô nỗi bật mọi lúc mọi nơi

Ảnh chụp màn hình 

Sabina Altynbekova năm nay 23 tuổi đã được Al-Wasl chiêu mộ từ tháng 12.2019 cho mùa giải 2020. Hiện vẫn chưa rõ tương lai của cô gái xinh đẹp này như thế nào, khi cô vẫn đang là VĐV tự do.
Các CLB ở Indonesia và nhiều nước khác rất muốn có chữ ký của Sabina, bởi nếu có được cô thì không chỉ giúp các CLB mạnh lên về chuyên môn mà sẽ có lượng fan đông đảo theo dõi.
Khi nói về tương lai của mình, hoa hậu bóng chuyền cũng nhắc đến Indonesia: “Nếu có dịp, tôi rất muốn thi đấu ở Indonesia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.