Hoa hậu Mai Phương Thúy góp mặt tại Giải marathon quốc tế TP.HCM

24/11/2017 19:06 GMT+7

Vào ngày 26.11 tới đây, tại Thảo Cầm Viên TP.HCM, hơn 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia sẽ tham dự Giải marathon quốc tế TP.HCM - Techcombank 2017.

Ở giải đấu năm nay, ngoài các sự tham gia của các vận động viên chạy Marathon chuyên nghiệp hàng
đầu Thế giới còn có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và các nghệ sĩ nổi tiếng khác như người mẫu Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Phương Thanh, Rapper Tiến Đạt, MC Thùy Dung,... khiến cho giải marathon quốc tế TP.HCM - Techcombank 2017 trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Theo thông tin từ BTC, Người đẹp sẽ cùng các ngôi sao Showbiz khác tham gia chạy marathon và tham gia vào các chương trình giao lưu, trình diễn âm nhạc sôi động , chạy bộ đo nhịp tim và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy sẽ góp mặt tại Giải marathon quốc tế TP.HCM Nhân vật cung cấp
Giải đấu và các chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 24.11 đến ngày 26.11, tại Làng Marathon (khu đô thị mới Empire City, quận 2). Với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải cho các vận động viên chuyên nghiệp quốc tế với giá trị lên đến 5.000 USD; giải cho vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam (5 hạng, giải nhất trị giá 2.000 USD); giải cho vận động viên bán chuyên (được chia theo 5 nhóm tuổi từ 18 đến 69 tuổi).
Ngoài ra, tất cả các vận động viên khi tham gia và hoàn tất đường chạy đã đăng ký trong thời gian quy định đều sẽ được trao tặng huy chương chính thức từ BTC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.