Học viện golf mang tên golf thủ số 1 thế giới Ernie Els chính thức hoạt động

26/03/2017 17:04 GMT+7

Sáng 25.3, Học viện golf tại Việt Nam mang tên golf thủ số 1 thế giới người Nam Phi Ernie Els đã chính thức đi vào hoạt động.

Học viện Els Performance Golf (EPGA) nằm tại khu đô thị Ecopark, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Ông Wayne Johnson, một trong những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo golf sẽ trực tiếp điều hành học viện.
Đây là nơi được Tổng cục thể dục thể thao và Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) lựa chọn trở thành Trung tâm huấn luyện golf quốc gia, nơi tập luyện của đội tuyển golf Việt Nam, đồng thời cũng là nơi đề ra các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp cho các HLV Việt Nam.
Học viện có hệ thống bao gồm sân cỏ rộng dành cho việc thực hành kỹ năng phát bóng cơ bản từ tee tới fairway, thảm tập putting green lớn, hệ thống phòng tập thể lực chuyên sâu, phòng tập công nghệ cao với hệ thống phân tích bằng video, phòng trang bị dụng cụ golf chuyên nghiệp, phòng vật lý trị liệu; 30 làn tập phát bóng với hệ thống cỏ nhân tạo và cỏ thật...
Lễ cắt băng khánh thành học viện golf
Nhà tổ chức mong muốn, sau khi đi vào hoạt động, EPGA sẽ trở thành học viện golf hàng đầu khu vực châu Á.
EPGA có những khoá học dành cho người lớn và trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên.
Đối với trẻ em chưa từng tiếp cận với môn golf, các HLV sẽ hướng dẫn các em bắt đầu từ khóa học cơ bản tới phát triển và nâng cao.
Học viện chú trọng đào tạo golf cho trẻ em
Phòng tập thể lực hiện đại tại học viện
Tại học viện, sân golf 9 hố Par 3 đang được hoàn thiện. Đây sẽ là nơi các học viên sử dụng sân tập có cơ hội hoàn thiện kỹ năng short-game, kỹ thuật thi đấu trên một sân thi đấu thực tế.
EPGA được khởi công từ tháng 10.2015, ngoài phục vụ golf, học viện còn có khu vực giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.