Hochiminh City Wings có chiến thắng đầu tay ở giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam

27/07/2018 08:53 GMT+7

Sau 6 tuần thi đấu chưa nếm mùi chiến thắng, tối 26.7, CLB Hochiminh City Wings đã vượt qua Danang Dragons, có chiến thắng đầu tay ở giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

Lợi thế được thi đấu trên sân nhà Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, được khán giả nhà cổ vũ giúp các cầu thủ Hochiminh City Wings thi đấu quyết tâm cao. Hơn nữa đối thủ của họ Danang Dragons cũng chưa để lại nhiều dấu ấn từ đầu giải khi xếp hạng 5/6, tức xếp trên mỗi Hochiminh City Wings.

Danang Dragons (bên phải) tạo ưu thế dẫn điểm nhưng thua ngược trước đội chủ nhà Hochiminh City Wings VBA

Thừa quyết tâm nhưng khả năng ghi điểm chưa tốt khiến đội bóng chủ nhà liên tục bị Danang Dragons vượt lên dẫn điểm với 2 ngòi nổ Dierker, Allmon.

Tuy nhiên các cầu thủ Hochiminh City Wings nỗ lực rượt đuổi với các pha tấn công đa dạng, nhờ đó họ rút ngắn điểm số xuống còn đúng 1 điểm khi hiệp 2 khép lại.

Hochiminh City Wings (áo vàng) có chiến thắng đầu tay tại VBA VBA

Hiệp đấu thứ 3 diễn ra hấp dẫn với những pha ghi điểm liên tục của cầu thủ hai đội trong thế trận tấn công đầy tốc độ. Henry Nguyễn là cầu thủ Hochiminh City Wings liên tục có những pha bắn rổ ghi 3 điểm trong sự phấn khích của khán giả nhà. Kết thúc hiệp đấu này, đội chủ sân tạo khoảng cách 7 điểm so với đối thủ.

Danang Dragons quyết tâm lật ngược thế cờ trong hiệp đấu thứ 4 nhưng các cầu thủ Hochiminh City Wings với đấu pháp hợp lý đã bảo vệ được chiến thắng chung cuộc với điểm số 107-101.

Nỗi buồn thua trận của cầu thủ Danang Dragons VBA

Có chiến thắng đầu tay nhưng Hochiminh City Wings vẫn hẹp cửa trong cuộc đua 4 suất tranh play-off trừ phi họ toàn thắng ở những trận còn lại. Trận thua trước Hochiminh City Wings cũng khiến cơ hội vào tốp 4 của Danang Dragons giảm đi ít nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.