Hội ngộ các cựu tuyển thủ bóng bàn

22/12/2017 11:20 GMT+7

Từ ngày 29 đến 31.12 tới đây, các cựu tuyển thủ bóng bàn Việt Nam sẽ có dịp gặp gỡ lại nhau tại giải bóng bàn cựu tuyển thủ các thời kỳ mở rộng tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM).

Giải đấu được ra đời và được tổ chức bởi tay vợt Trần Cảnh Tuấn (Con trai danh thủ Trần Cảnh Đến) nhằm đáp ứng nhu cầu đam mê bóng bàn của mình. Bên cạnh đó là cầu nối cho các cựu tuyển thủ gặp gỡ lại nhau và ôn lại những kỷ niệm của sự nghiệp bóng bàn sau một thời gian dài.

Đến với giải này sẽ có những tên tuổi lớn của các đội mạnh và từng vô địch của làng bóng bàn Việt Nam trước đây như Vũ Mạnh Cường, Nguyễn Đức Long (Hải Dương), Lý Minh Triết, Nguyễn Vinh Hiển (CAND), Nguyễn Minh Hiền (Vĩnh Long)… của nam và Vũ Thị Noel, Nguyễn Thị Tuyết (Quân Đội), Nguyễn Bích Ngọc (Hà Nội) của nữ.

Cựu vô địch Việt Nam Lý Minh Triết đang tập luyện chờ cuộc hội ngộ TÂN LÝ

Dù đã cao tuổi và có những công việc khác nhau. Tuy nhiên, những cựu tuyển thủ vẫn luôn tập luyện và theo dõi bộ môn bóng bàn. Và đây sẽ là dịp để các tay vợt gặp lại nhau và hồi tưởng những trận đấu căng thẳng trước đây đã từng đối đầu cách đây hơn 20 năm. Người hâm mộ sẽ có cơ hội xem lại những cuộc đối đầu căng thẳng và hấp dẫn trước đây như Vũ Mạnh Cường gặp Lý Minh Triết, Nguyễn Đức Long gặp Nguyễn Vinh Hiển hay Vũ Thị Noel đối đầu Nguyễn Bích Ngọc ở thập niên 80.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng có những hành động nhằm tri ân dù rất nhỏ giành tay vợt từng thi đấu ở Việt Nam bằng cách tặng những chiếc áo có in tên chính họ trên lưng. Dù hiện tại rất nhiều tay vợt đó sinh sống ở nước ngoài như Trần Cảnh Được, Vương Chính Học, Lê Văn Inh, Lê Thị Kim Tiếng… Nhưng những món quà này đều sẽ được chuyển đến tận tay các tên tuổi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.