Hơn 500 vận động viên tham dự giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam

01/08/2018 20:07 GMT+7

Sáng nay 1.8, giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam đã được khai mạc tại nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ các cơ quan bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương tham gia. Giải diễn ra từ hôm nay cho đến ngày 3.8.2018.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Công đoàn Viên chức Việt Nam đã phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức sân chơi đầy bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.
Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo sự giao lưu, thi đua sôi nổi, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ đoàn viên. Giải năm nay được tổ chức 2 bộ môn cầu lông và bóng bàn với 47 đơn vị tham gia và số lượng vận động viên đăng ký tham gia trên 500 người ở nhiều nội dung lứa tuổi.
Sân chơi bổ ích cho các viên chức MINH TÂN

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, bà Phan Phương Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và là Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Đây là hội thao rất thiết thực dành cho cán bộ, công chức, viên chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó sẽ tạo ra tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị và hy vọng tại giải năm nay sẽ những trận thi đấu hấp dẫn, quyết liệt trên tinh thần Fair-play”.

Một số hình ảnh thi đấu tại giải:
Giải diễn ra ngày đầu và rất hào hứng - Ảnh: Minh Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.