Họp báo sau… rèm sắt

10/05/2012 03:30 GMT+7

Hôm qua, các ông bầu của võ sĩ David Haye và Dereck Chisora đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố ngày thượng đài giải quyết ân oán sau vụ ẩu đả ở Munich (Đức) hồi tháng 2.

Hôm qua, các ông bầu của võ sĩ David Haye và Dereck Chisora đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố ngày thượng đài giải quyết ân oán sau vụ ẩu đả ở Munich (Đức) hồi tháng 2. Điều khiến những ai có mặt trên sân Upton Park của CLB West Ham bất ngờ là một chiếc rèm sắt được đặt giữa 2 võ sĩ và đoàn tùy tùng nhằm tránh ẩu đả xảy ra. Tại cuộc họp báo, các ông bầu đã công bố cuộc so găng diễn ra vào ngày 14.7 tại sân vận động nói trên.

 Họp báo sau… rèm sắt
Cuộc họp báo diễn ra sau rèm sắt - Ảnh: Daily Mail

Ngay sau cuộc họp báo, Ban Kiểm soát quyền anh của Anh (BBBC), võ sĩ và người hâm mộ đã phản ứng kịch liệt khi cho rằng cuộc đấu sẽ làm xấu hình ảnh quyền anh thế giới. Võ sĩ Wladimir Klitschko - người từng bị Chisora nhổ nước bọt ở Munich, bức xúc cho rằng cuộc đấu là một sự sỉ nhục đối với quyền anh của Anh và đáng hổ thẹn cho những ai cấp giấy phép để tổ chức cuộc đấu (Chisora bị BBBC tước giấy phép hành nghề ở Anh).

N.Khoa

>> Haye và Chisora sẽ so găng vào tháng 7.2012
>> Haye và Chisora giải quyết ân oán
>> Chisora thách thức Haye thượng đài
>> Đình chỉ thi đấu vô thời hạn võ sĩ Chisora
>> Võ sĩ Dereck Chisora được phóng thích, David Haye mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.