Họp xong rồi... thôi

18/03/2014 03:25 GMT+7

Đã 7 ngày trôi qua sau cuộc họp giữa các bên liên quan nhằm giải quyết vụ tài năng số 1 quần vợt VN Lý Hoàng Nam sau 2 lần không lên tuyển, đến nay mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ.

Đã 7 ngày trôi qua sau cuộc họp giữa các bên liên quan nhằm giải quyết vụ tài năng số 1 quần vợt VN Lý Hoàng Nam sau 2 lần không lên tuyển, đến nay mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ.

Theo tinh thần phát biểu của ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) và ông Nguyễn Ngọc Minh - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Bình Dương (BD) thì những rắc rối giữa các bên đã được giải quyết và “từ ngày mai (tức 1 ngày sau cuộc họp này - PV) bộ phận chuyên môn của hai bên sẽ ngồi lại bàn về kế hoạch cụ thể của Hoàng Nam để vừa có thể tiếp tục phát triển năng lực các giải đấu tích điểm quốc tế, vừa chuẩn bị cho mục tiêu ASIAD.

Vậy mà hôm qua, ông Nguyễn Quốc Kỳ lại bức xúc: “Tôi chẳng thể hiểu được cách làm việc từ phía BD. Đến thời điểm này họ vẫn không bố trí cuộc gặp gỡ nào như tinh thần buổi họp. Cái duy nhất mà chúng tôi nhận được là kế hoạch tập huấn, thi đấu của Hoàng Nam trong 6 tháng đầu năm 2014 thông qua thư điện tử. Chúng tôi thắc mắc thì ông Chủ tịch Liền đoàn Quần vợt BD nói bận đi công tác nước ngoài còn ông trưởng bộ môn quần vợt BD lại bảo bận đi... học”.

Những người nắm tường tận câu chuyện về vụ Lý Hoàng Nam đều khẳng định mọi chuyện đều xuất phát từ mâu thuẫn giữa VTF với phía BD. Rõ ràng nhất là trong buổi gặp gỡ, các bên vẫn “hờn trách” đến từng chuyện vặt. Tận bây giờ, hễ gọi điện hỏi chuyện phía BD toàn nghe những lời ta thán, chê bai VTF, trái lại VTF cũng toàn những lời trách cứ BD.

Quần vợt VN đào tạo ra được một tay vợt tài năng cỡ Hoàng Nam là hiếm nhưng những mâu thuẫn của người lớn khiến người ta nghĩ đến tương lai không mấy sáng sủa của VĐV này.

Hoàng Quỳnh

 >> Quần vợt VN loại bỏ Lý Hoàng Nam
 >> Lý Hoàng Nam có thể bị cấm thi đấu
 >> Lý Hoàng Nam rút tên khỏi giải Úc mở rộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.