Hot boy thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã có 'gấu' đi chơi Tết

30/01/2017 10:18 GMT+7

Không còn 'đơn thương độc mã', năm nay tết Đinh Dậu 2017 hot boy thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã có một nàng thơ cùng đi chợ tết, du xuân.

Chúng tôi tình cờ bắt gặp Phạm Phước Hưng và bạn gái trong chợ hoa tết ở phố Hàng Lược, Hà Nội. Mặc đồ đôi là áo dài cách tân, Phạm Phước Hưng mang thêm cả một chiếc máy ảnh nhỏ để chụp ảnh cho bạn gái.
Đôi bạn trẻ ngắm hoa đào, đỗ quyên, địa lan và ghé lại gian hàng đồ trang trí ngày tết.
Phạm Phước Hưng thẹn thùng nói về bạn gái: “Cô ấy tên là Ngô Khánh Linh, sinh năm 1996, đang là sinh viên trường Múa ở Hà Nội. Linh xinh xắn và tốt bụng. Nhà tôi ai cũng quý Linh vì cô ấy nói chuyện khéo léo, được lòng bố mẹ và mọi người trong nhà tôi”.
Trong khi đó, Khánh Linh bật mí về chuyện hai người: “Chúng tôi yêu nhau đến bây giờ là được 6 tháng có lẻ mấy ngày. Anh Hưng ở Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Nhổn hoặc thi đấu nước ngoài suốt, nhà tôi thì ở đầu bên kia thành phố, đường Nguyễn An Ninh ấy, nên bây giờ, cứ thấy anh Hưng và được ở gần anh ấy là tôi thấy tết về rồi”.
Bạn gái xinh đẹp của Phạm Phước Hưng Thúy Hằng
Tết này Phước Hưng cho hay cả hai sẽ cùng đi chơi, về gia đình hai bên nấu những món ăn ngon. Khánh Linh là diễn viên múa cũng đi lưu diễn ở nhiều địa phương, trong khi Phước Hưng cũng phải tập trung cùng đội tuyển, do đó, cả hai thấu hiểu và chia sẻ cho nhau nhiều vui buồn trong cuộc sống.
Năm 2016, Phạm Phước Hưng giành được Cúp chiến thắng hạng mục VĐV được yêu thích nhất. Theo VĐV sinh năm 1988 này, đây là phần thưởng có ý nghĩa lớn với anh: “Nó chứng tỏ tôi vẫn đang được nhiều người yêu thương. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cố gắng cho nhiều giải đấu tới”.
Năm 2017, Phước Hưng sẽ bận rộn hơn với nhiều sự kiện thể thao như SEA Games, vô địch châu Á, cúp thế giới, giải vô địch thế giới. Anh cho hay vẫn chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ, dù chấn thương với một VĐV như anh là chuyện thường ngày. “Tôi hi vọng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ và động viên mỗi bước đi sắp tới của tôi”, VĐV có nhà ở quận Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ.
Những hình ảnh hạnh phúc của Phạm Phước Hưng và bạn gái trong ngày tết:
Cặp đôi hạnh phúc đi lựa đồ trang trí ngày tết Cẩm Giang
Tết Đinh Dậu này Phạm Phước Hưng không còn cô đơn Thúy Hằng
 
Bạn gái của Phước Hưng là diễn viên múa
Phước Hưng thích chụp ảnh, anh mới mua máy ảnh để có thể tha hồ chụp ảnh cho bạn gái
Với bạn gái của Phạm Phước Hưng, "thấy anh Hưng về đã là thấy tết, chẳng cần đi đâu chơi xa, cứ thấy anh Hưng đã là niềm vui" Thúy Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.