Hot girl bóng bàn bị thua vì... quá xinh

07/03/2016 11:25 GMT+7

Hot girl bóng bàn Trần Minh Phương Thảo vừa dừng chân ở bán kết giải bóng bàn thanh niên các trường Đại học, cao đẳng, học viện tại Hà Nội diễn ra sáng 5.3.

Hot girl bóng bàn Trần Minh Phương Thảo vừa dừng chân ở bán kết giải bóng bàn thanh niên các trường Đại học, cao đẳng, học viện tại Hà Nội diễn ra sáng 5.3.

hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoTrần Minh Phương Thảo yêu thích bóng bàn từ nhỏ. Cô còn có tài lẻ chơi guitar, dẫn chương trình
Thi đấu xuất sắc ở vòng loại, tuy nhiên đến trận bán kết, quá đông khán giả tập trung tại nhà thi đấu Đại học kiến trúc, sau khi nhận ra Phương Thảo đã vây quanh nữ VĐV xinh đẹp này đã khiến cô phần nào bị mất bình tĩnh.
Chia sẻ sau cuộc thi, Phương Thảo tiếc nuối: “Lại một lần nữa tôi về thứ 3. Tôi đã rất cố gắng, rất kỳ vọng nhưng hôm nay tôi đã không may mắn. Ngày 19.3 tôi tham gia giải bóng bàn các trường đại học, cao đẳng toàn Hà Nội, tôi sẽ cố gắng để có thứ hạng cao hơn”.
[VIDEO]: Bóng bàn thú vị hơn nhờ hot girl  
Thực hiện: Lê Nam - Thúy Hằng
hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoPhương Thảo tại buổi thi đấu sáng 5.3hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-Thao
hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoHot girl để thua một đối thủ nặng ký khác đến từ trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội vì tâm lý
Trần Minh Phương Thảo sinh năm 1996 tại thành phố Hà Giang. Á khôi cao 1,71 m trường Đại học thương mại từng giành nhiều giải thưởng về môn bóng bàn, trong đó có 4 HCV bóng bàn toàn tỉnh Hà Giang, HCĐ giải vô địch bóng bàn các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc.
Phương Thảo, người được tỏ tình trước Đại học thương mại trong một clip lan truyền trên mạng trước đây yêu thích công việc dẫn chương trình, hiện đang là thành viên CLB MC của Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Hot girl bóng bàn này là gương mặt MC thân quen của nhiều chương trình liên quan đến thể thao.
"Tôi không muốn được nhắc đến với danh hiệu "hot girl được tỏ tình", tôi muốn moi người nhớ đến mình là người yêu bóng bàn và thích làm MC, điều đó khiến tôi hạnh phúc và luôn luôn thấy mình cần cố gắng", Phương Thảo chia sẻ.
hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoTrần Minh Phương Thảo và người thânhot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoNgoài đời, Phương Thảo thu hút người đối diện bằng một vẻ đẹp trong sáng
hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoCô gái sinh năm 1996, quê ở Hà Gianghot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-Thao
hot-girl-bong-ban-Tran-Minh-Phuong-ThaoPhương Thảo là gương mặt người dẫn chương trình thân quen của nhiều hoạt động thể thao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.