Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân ‘quậy tưng’ với võ nhạc

21/04/2016 12:43 GMT+7

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân sẽ 'quậy tưng' với võ nhạc trong màn biểu diễn khai mạc Liên hoan võ thuật quốc tế 2016 diễn ra từ 22.4 đến 24.4 tại TP.HCM.

Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân sẽ 'quậy tưng' với võ nhạc trong màn biểu diễn khai mạc Liên hoan võ thuật quốc tế 2016 diễn ra từ 22.4 đến 24.4 tại TP.HCM.

hot-girl-Taekwondo-Chau-tuyet-Van-vo-nhac-lien-hoan-vo-thuat-quoc-teChâu Tuyết Vân, hot girl giỏi võ của thể thao Việt Nam - Ảnh: Thiên Hà
Trên thế giới, võ nhạc từ lâu đã trở thành nội dung thi đấu đặc biệt hấp dẫn nhưng tại Việt Nam hình thức thi đấu biểu diễn này mới bắt đầu được đưa vào tập luyện trong hơn một năm trở lại đây. Châu Tuyết Vân sử dụng võ nhạc để biểu diễn trong sự kiện lần này chứng minh sự hòa nhập nhanh chóng của võ thuật Việt Nam với xu hướng chung của quốc tế.
Châu Tuyết Vân cho hay: “Liên hoan võ thuật quốc tế là cơ hội để chúng ta giới thiệu võ thuật Việt Nam đến với đông đảo bạn bè quốc tế. Mặc dù vừa thi đấu giải châu Á trở về nhưng toàn đội vẫn cố gắng tập luyện để chuẩn bị kỹ càng phần biểu diễn của mình”.
hot-girl-Taekwondo-Chau-tuyet-Van-vo-nhac-lien-hoan-vo-thuat-quoc-teChâu Tuyết Vân và ông Nguyễn Thanh Huy - HLV trưởng tuyển quyền Taekwondo Việt Nam trở về sau Giải vô địch quyền Taekwondo Châu Á 2016 - Ảnh: Thiên Hàhot-girl-Taekwondo-Chau-tuyet-Van-vo-nhac-lien-hoan-vo-thuat-quoc-teÔng Trương Ngọc Để, chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Phó ban tổ chức Liên hoan võ thuật 2016 trong buổi họp báo giới thiệu Liên hoan võ thuật quốc tế 2016 - Ảnh: Thiên Hà
Võ nhạc được chia làm Taekwondo Dance và Aerobic Dance Taekwondo. Taekwondo Dance cần sự mạnh mẽ, chính xác trong những pha nhào lộn độ khó cao, Aerobic Dance Taekwondo tập trung nhiều vào các động tác nhún nhảy.
Ở Giải vô địch quyền Taekwondo châu Á diễn ra ở Philippines vừa qua, Châu Tuyết Vân cùng các đồng đội đã thi đấu xuất sắc để mang về một HCV và một HCĐ ở các nội dung quyền đồng đội 5 người và quyền đồng đội nữ.
Liên hoan võ thuật quốc tế 2016 sẽ có sự tham gia của gần 100 HLV, VĐV đến từ 11 đoàn quốc tế và hơn 500 võ sĩ đến từ 15 đoàn, bộ môn võ thuật của Việt Nam.
Nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn như thi đấu đối kháng nội dung Muay Thái và Võ cổ truyền Việt Nam; thi biểu diễn kỹ thuật của tất cả các môn võ trong đó có nhiều môn lạ như Bokator (Campuchia), Luta Livre (Mỹ), BulKempo (Bulgaria), Arnis (Philippines), Jiu-jitsu (Brazil),… và màn biểu diễn ngay trước sảnh Nhà hát Lớn sẽ có trong liên hoan lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.