Hulkenberg thoát chết sau tai nạn kinh hoàng tại chặng cuối F1

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/11/2018 15:05 GMT+7

Tay đua Nico Hulkenberg đã rất may mắn không bị chấn thương nào sau khi leo ra khỏi chiếc Renault bốc cháy ngùn ngụt do va vào rào chắn ngay vòng 1 Abu Dhabi Grand Prix (UAE), chặng cuối của giải vô địch đua xe Công thức 1 (F1) năm 2018.

Theo AFP, ở chặng đua tại UAE hôm 25.11, chiếc xe của tay đua người Đức đã va chạm với xe của tay đua người Pháp Romain Grosjean khi cả hai tranh nhau để vượt qua khúc quanh gắt của đường đua. Xe của Hulkenberg đã bị hất bay lên cao rồi văng với tốc độ cao vào rào chắn. Cú va chạm khiến xe bị lật ngửa và bốc cháy phía sau đuôi.
Chiếc xe của Hulkenberg bay thẳng vào hàng rào trước khi bốc lửa CHỤP MÀN HÌNH
“Nico, anh có ổn không?”, đội Renault liên tục liên lạc với Hulkenberg. Tay đua 31 tuổi người Đức hét lên với đội đua qua radio: “Tôi đang bị treo dính trong đây như một con bò. Có lửa… Có lửa… Đưa tôi ra khỏi đây”. Hulkenberg đã nhanh chóng được lực lượng cứu hộ giúp leo ra khỏi xe sau khi họ cùng nhau dùng sức kéo chiếc xe ra khỏi hàng rào chắn. Rất may là Hulkenberg đã có thể tự bước đi và trao đổi với lực lượng cứu hộ và các nhân viên y tế.

tin liên quan

Vụ tai nạn kinh dị ở cuộc đua xe F3 Macau Grand Prix

Nữ tay đua tuổi teen Sophia Floersch của đội Van Amersfoort Racing đã bị gãy xương sống khi chiếc xe của cô bay ra khỏi đường đua trong một vụ tai nạn không tưởng tại cuộc đua xe Công thức 3 (F3) ở chặng Macau Grand Prix hôm 18.11.

Grosjean đã hỏi đội đua Haas của mình về tình hình của Hulkenberg, và đã thở phào nhẹ nhõm khi biết đối thủ của mình vẫn ổn sau tai nạn kinh hoàng. Grosjean nói thêm rằng anh cũng không biết xe mình bay theo hướng nào sau cú va chạm. Ban tổ chức cuộc đua sau đó đã thông báo rằng tình hình đã được xử lý và vụ va chạm cũng chỉ là một sự cố trên đường đua.
Hulkenberg đã may mắn không hề hấn gì sau tai nạn nghiêm trọng AFP
Người chiến thắng chặng đua này là Lewis Hamilton, người trước đó đã đoạt chức vô địch sớm 2 chặng đua. Trước đó, phong độ chói sáng của tay đua người Anh cũng đã giúp đội đua Mercedes đoạt ngôi vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.