Huyền thoại điền kinh Usain Bolt chào đón cặp ‘hậu duệ’ sinh đôi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/06/2021 19:39 GMT+7

VĐV chạy nước rút xuất sắc nhất mọi thời đại của Olympic, Usain Bolt và bạn gái Kasi Bennett đã công bố sự ra đời của 2 đứa con trai sinh đôi, được đặt tên là Thunder Bolt và Saint Leo Bolt.

Bolt - người được mệnh danh là “Người đàn ông nhanh nhất thế giới”, đã tiết lộ tin tức trên Instagram với một bức ảnh gia đình trong “Ngày của cha” (20.6), hiển thị biểu tượng cảm xúc hình tia chớp bên cạnh tên của mỗi đứa con của anh trong chú thích, nhưng không nói rõ thời điểm cặp song sinh được sinh ra.

Usain Bolt đến nay đã có 3 người con cùng cô bạn gái lâu năm

CHỤP MÀN HÌNH

Cô bạn gái Bennett cũng đăng một bức ảnh chụp cặp đôi chụp cùng cặp song sinh và con gái Olympia Lightning Bolt với chú thích: "Chúc mừng Ngày của cha với tình yêu mãi mãi của tôi! @Usainbolt, bạn là hòn đá tảng của gia đình này và là người cha vĩ đại nhất đối với những đứa con nhỏ của chúng ta…”. Cô con gái Olympia Lightning ra đời vào tháng 5.2020 nhưng chỉ được tiết lộ sau đó 2 tháng.
VĐV 34 tuổi này người Jamaica đã giành 8 huy chương vàng tại Olympic 2008, 2012 và 2016, nhưng sẽ không tham gia tranh tài tại Thế vận hội năm nay tại Nhật Bản sau khi giải nghệ vào năm 2017.

Usain Bolt (trái) thất bại trong việc theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp

REUTERS

“Người đàn ông nhanh nhất thế giới” Bolt đang giữ kỷ lục thế giới ở cự ly 100 mét và 200 mét. Anh là VĐV chạy nước rút duy nhất giành cú đúp 100m và 200m tại 3 kỳ Olympic liên tiếp. Bolt, người đã giành được 23 huy chương vàng ở các giải lớn trong một sự nghiệp, đã cố gắng chuyển sang bóng đá chuyên nghiệp sau khi sự nghiệp điền kinh kết thúc, nhưng không đảm bảo được hợp đồng và nghỉ thi đấu vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.