Huỳnh Thanh Tùng thắng chặng 4, Hồ Vũ vẫn giữ được áo vàng

12/04/2017 14:10 GMT+7

Tuyển thủ Quốc gia thi đấu trong màu áo Quân Khu 7 Huỳnh Thanh Tùng đã xuất sắc cán đích đầu tiên ở chặng đua thứ 4 vòng quanh Thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) diễn ra sáng nay 12.4 tại giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM do Tôn Đông Á tài trợ.

Trong buổi sáng với thời tiết rất mát mẻ tại Gia Nghĩa cùng với đường đua ngắn đã giúp các tay đua thoải mái bung sức ngay từ khi xuất phát và cống hiến cho người hâm mộ tại đây những màn bứt phá ngoạn mục. Ngay từ những vòng đầu, tốp 10 tay đua trong đó có áo vàng Nguyễn Dương Hồ Vũ (Trẻ TP.HCM) mạnh dạn tách tốp thành công. Nhưng trước sự tấn công của các tay đua mạnh ở nhóm sau đã khiến các tay đua này bị bắt lại.

Những cuộc bứt phá liên tục diễn ra MINH TÂN

Sau những màn bứt phá đầy tốc độ, các tuyển thủ Quốc gia như Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Nguyễn Trường Tài (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) thoát đi thành công.

Cả 4 tay đua này đẩy tốc độ lên rất cao và có lúc lên tới 45 km/giờ, tạo khoảng cách an toàn với tốp đông phía sau. Ở những vòng đấu cuối, tay đua Nguyễn Trường Tài đã mạnh dạn tấn công và kéo theo Phan Hoàng Thái thoát khỏi tốp đầu. Tuy nhiên, Huỳnh Thanh Tùng cũng đã rất kiên trì đeo bám để kịp gia nhập tốp đầu trước khi về đích.

Bộ tứ tuyển thủ Quốc gia tách tốp dẫn đầu đoàn đua MINH TÂN

Với guồng chân rút mạnh mẽ của mình, Huỳnh Thanh Tùng xuất sắc vượt qua cả Hoàng Thái lẫn Trường Tài để cán đích đầu tiên giành ngôi thắng chặng. Với chiến thắng này, Huỳnh Thanh Tùng cũng đã giành lấy chiếc áo xanh của từ tay Trương Nguyễn Thanh Nhân (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) 

Thanh Tùng (Áo đỏ) xuất sắc rút thắng Hoàng Thái và Trường Tài ở đích đến MINH TÂN

Về chung tốp đông phía sau với khoảng cách không xa so với tốp đầu, tay đua trẻ Nguyễn Dương Hồ Vũ bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng lẫn áo trắng của mình sau 4 chặng. Đây là thành tích rất đáng ghi nhận của tay đua trẻ 18 tuổi này. Ở nội dung đồng đội, đội BTV Đại Nam Bình Dương vẫn đang tạm dẫn đầu khi hơn Quân Khu 7 chỉ với khoảng cách 18 giây.

Ngày mai (13.4) diễn ra chặng đua thứ 5 từ Đắk Nông đi TP.Ban Mê Thuột với lộ trình dự kiến 125 km với nhiều dốc rất khó khăn cho các tay đua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.