Hy hữu đua xe đạp: hai nữ cua rơ Việt Nam cùng được tuyên thắng chặng

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
02/03/2020 17:28 GMT+7

Chuyện hiếm có ở các giải xe đạp quốc tế và lần đầu xảy ra ở giải nữ trong nước khi có 2 tay đua cán đích cùng lúc khiến các trọng tài phải công nhận chiến thắng cho cả 2.

Sự việc xảy ra ở chặng đua thứ 4 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương diễn ra hôm nay từ Bảo Lộc đi Đà Lạt có lộ trình 110 km. Hai  tay đua Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời), Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) cùng nhau lao về đích khiến các trọng tài không thể xác định ai thắng ai bằng mắt thường. Ngay sau đó ban trọng tài họp, xem lại băng ghi hình nhưng vẫn không thể xác định ai là người cán đích trước nên công bố cả 2 cùng thắng chặng.

Hai tay đua về đích cùng lúc tại Thành phố Đà Lạt

Như Huy

Chiến thắng hy hữu trên không làm ảnh hưởng nhiều các danh hiệu khi Đinh Thị Như Quỳnh (Biwase Bình Dương) giữ áo vàng cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất lẫn áo chấm đỏ - nữ hoàng leo núi. Nguyễn Thị Thật thi đấu không tốt trên đường đèo nên chỉ giữ danh hiệu áo xanh cho tay đua có nước rút tốt nhất. Danh hiệu áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc về tay Nguyễn Thị Kim Cương (Liên đoàn xe đạp Việt Nam).

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.