John Terry, Tiger Woods làm lại cuộc đời

07/02/2010 23:32 GMT+7

Cả hai đều tai tiếng và phải trả một cái giá quá đắt vì ngoại tình, nay họ đều hứa sẽ làm lại cuộc đời nhằm cứu vãn danh dự đã mất.

Cả hai đều tai tiếng và phải trả một cái giá quá đắt vì ngoại tình, nay họ đều hứa sẽ làm lại cuộc đời nhằm cứu vãn danh dự đã mất.

Terry “thề” sẽ lấy lại băng thủ quân

Sau khi bị HLV Fabio Capello tước chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh, John Terry trở về trung tâm tập luyện của CLB Chelsea ở Surrey trong tâm trạng nặng trĩu, nhưng với bản tính mạnh mẽ, trung vệ này “thề” sẽ lấy lại những gì đã mất vào mùa hè này. Anh chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với tờ The Sun, câu đầu tiên, Terry nói: “Tôi là kẻ không ra gì”. Anh cũng giải thích ngọn ngành buổi nói chuyện với ông Capello: “Khi ông Capello nói tôi sẽ mất chức thủ quân, trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Đây là điều tôi không bao giờ nghĩ tới khi bước vào phòng họp. Tôi tan nát cõi lòng. Một nỗi đau quá lớn và tôi đã trả một cái giá quá đắt, nhưng tôi không đầu hàng, tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu đến cùng để giành lại những gì đã mất. Đó là điều duy nhất mà tôi suy nghĩ trong lúc này. Và nếu vẫn còn dù chỉ 1% cơ hội giành lại chiếc băng thủ quân trước khi lên đường đến Nam Phi tham dự VCK World Cup, tôi thề sẽ làm tất cả những gì có thể”. Được biết, trong 15 trận đeo băng thủ quân của Terry dưới thời HLV Capello, tuyển Anh đã thắng 11 trận, hòa 2 và thua 2.


Hai thần tượng bị sụp đổ: John Terry (trái) và Tiger Woods sẽ lấy lại danh dự? - Ảnh: AFP

Trong khi đó, trên website bóng đá Soccernet của kênh truyền hình ESPN đã tiết lộ 4 lý do chính mà HLV Capello đã đi đến quyết định cách chức thủ quân của Terry là: “Làm điều tốt nhất cho tập thể đội bóng, giữ bầu không khí trong phòng thay đồ không bị ngột ngạt, các thành viên đội tuyển phải có sự tôn trọng lẫn nhau và cuối cùng là gỡ bỏ mọi áp lực từ dư luận lên các tuyển thủ Anh”. Ngoài ra, thông qua quyết định của mình ông Capello cũng muốn bảo vệ Terry khỏi sự xâu xé từ giới truyền thông. Soccernet dẫn lời bình luận từ nguồn tin của mình mô tả “Terry giống như con cá nhỏ trước một bầy cá mập đang đi săn”, vì thế ông Capello đã chân thành giải thích điều đúng và sai cho Terry hiểu rồi mới đưa ra quyết định giúp anh tránh khỏi một cuộc “tàn sát” của giới truyền thông ở Anh. Ông Capello cũng ngầm kêu gọi sự động viên từ dư luận, mau chóng giúp Terry lấy lại tinh thần. Bởi đối với ông, điều cần nhất chính là mang đến VCK World Cup sắp tới một đội tuyển Anh mạnh mẽ với phong độ tốt nhất, và Terry là một trong những cầu thủ tốt nhất mà ông luôn cần có.

Tiger Woods đã xong cai nghiện sex

Cũng giống như John Terry, tay golf số 1 thế giới Tiger Woods để sụp đổ hình tượng trong sạch của mình chỉ vì chuyện ngoại tình bị vỡ lở. Trước áp lực của dư luận và gia đình, Tiger Woods phải đi cai nghiện sex trong 6 tuần qua tại một bệnh viện tư ở thành phố Mississippi, Mỹ. Tại đây, Tiger Woods, năm nay 34 tuổi, thừa nhận anh chỉ có 3 cô nhân tình chứ không phải gần 12 người như báo chí đăng tải. Theo đó, 3 người tình mà Tiger Woods thừa nhận là Rachel Uchitel, 34 tuổi; Jamiee Grubbs, 26 tuổi (đều là nhân viên phục vụ các hộp đêm) và một người nữa giấu tên. Tờ The Sun dẫn nguồn tin từ một người thân trong gia đình anh cho biết: “Tiger Woods chỉ nói một phần sự thật, vì nếu nói hết ra thì không thể cứu vãn cuộc hôn nhân cũng như sự nghiệp đang thăng tiến coi như sẽ tan tành mây khói. Vợ của Tiger Woods, cô Elin Nordegren biết rõ chồng mình đang nói dối, nhưng muốn cho anh ấy một cơ hội sửa chữa sai lầm”.

Chính Elin đã đón chồng sau khi kết thúc đợt điều trị cai nghiện sex, và đưa Tiger Woods tới gặp các con là Sam, 2 tuổi và Charlie, 1 tuổi ở Florida. Tờ The Sun cũng tiết lộ, Tiger Woods và vợ sẽ đi nghỉ trên chiếc du thuyền sang trọng Privacy trị giá 14 triệu USD để hâm nóng lại tình yêu và anh cũng dự định trở lại sân golf trong tháng này.

Tiger Woods đã nghỉ thi đấu kể từ lúc vô địch giải Aussie Masters hồi cuối tháng 11 năm ngoái, vì quá căng thẳng sau khi vụ xì-căng-đan vụng trộm bị báo chí phanh phui. Theo nguồn tin của BBC Sports, nếu dàn xếp chuyện gia đình ổn thỏa, có thể tay golf này sẽ trở lại thi đấu tại giải WGC Match Play Championship ở Arizona, Mỹ vào ngày 17.2 tới. Được biết, cũng vì vụ xì-căng-đan tình ái đã khiến Tiger bị thiệt hại nặng về tài chính. Theo thống kê của tờ Daily Mail, ước tính Tiger Woods đã bị mất 1 triệu USD mỗi ngày với các bản hợp đồng quảng cáo trị giá thấp nhất từ 500.000 đến trên 10 triệu USD/mỗi đơn vị. Ngoài ra, Tiger Woods cũng khiến các giải golf lao đao vì sút giảm uy tín và không còn thu hút nhiều CĐV như trước đây nữa. Chính vì vậy, thông tin Tiger Woods trở lại thi đấu và hứa hẹn làm lại cuộc đời khiến cho giới bình luận golf quan tâm, và nhiều người nói rằng hãy để cho anh ấy một cơ hội.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.