K+ sẽ phát bóng đá Anh với các gói cước khác nhau

24/07/2010 01:07 GMT+7

Hôm qua 23.7, ông Cao Văn Liết - Tổng giám đốc Công ty VSTV - đơn vị sở hữu kênh truyền hình K+ đã có cuộc trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Báo Thanh Niên về những vấn đề báo nêu.

Bóng đá Anh luôn thu hút nhiều người xem - Ảnh: AFP

Hôm qua 23.7, ông Cao Văn Liết - Tổng giám đốc Công ty VSTV - đơn vị sở hữu kênh truyền hình K+ đã có cuộc trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Báo Thanh Niên về những vấn đề báo nêu.

Tại tòa soạn Báo Thanh Niên ở Hà Nội, ông Liết đã cho biết: “Vào đầu tháng 8.2010, VSTV sẽ tổ chức họp báo để chính thức công bố việc phát sóng các giải bóng đá châu Âu, trong đó có giải Ngoại hạng Anh. Với mục tiêu không để khán giả bị làm phiền bởi các hình thức quảng cáo nên K+ sẽ không có bất kỳ chương trình quảng cáo nào trong các kênh sóng do K+ thực hiện. Chúng tôi cũng sẽ chủ động phân chia cho từng gói các trận của mỗi vòng đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh, gói cao tiền sẽ được phát những trận mà theo VSTV đánh giá là hấp dẫn và trận còn lại sẽ rơi vào gói thấp tiền hơn (gói 31 kênh có giá 50 ngàn đồng/tháng hoặc gói 57 kênh giá 100 ngàn đồng/tháng). Ngoài ra VSTV sẽ tiếp tục làm việc với SCTV và HTVC để hy vọng sẽ đi đến thỏa thuận hợp tác san sẻ bản quyền phát sóng, tránh tình trạng độc quyền”.

Về bức xúc của người hâm mộ, ông Liết cho biết: “Chúng tôi cho rằng, phản ứng vừa qua của độc giả Báo Thanh Niên là điều dễ hiểu và chúng tôi cũng chia sẻ với độc giả với tư cách là một người tiêu dùng bình thường. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng truyền hình trả tiền vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam dễ tác động tâm lý đến khán giả vốn từ trước đến nay được xem miễn phí rất nhiều các kênh truyền hình. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các đơn vị truyền hình trả tiền trong nước để có thể đưa K+1 đến nhiều khán giả hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ đệ trình lên các cơ quan chức năng để có thêm một kênh truyền hình mới cũng sẽ phát sóng các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh để phát trong các gói cước thấp hơn. Như vậy, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn để xem giải Ngoại hạng Anh hơn ngoài việc phải mua gói 70 kênh có giá 250 ngàn đồng/tháng”.

Lan Phương (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.