Kết nối người Việt tại châu Âu qua Giải golf EVAG - Moscow mở rộng 2017

21/06/2017 20:04 GMT+7

Nhằm kết nối người Việt tại Nga và châu Âu, Hội những người yêu thích golf tại Liên bang Nga (VietGolfMos) sẽ tổ chức Giải golf EVAG -Moscow mở rộng 2017, nằm trong hệ thống chuỗi giải golf dành cho người Việt ở châu Âu vào ngày 23.6.2017 tại sân Moscow Country Club Golf Resort.

Ngoài sự tham gia của các gôn thủ Việt Nam còn có sự tham gia của các gôn thủ đến từ Nga, Mỹ, Anh quốc, Pháp, Đức, CH Czech, Slovakia, Áo, Hungary, Ba Lan, Bungary, Phần Lan, Úc, Trung Quốc, Đan Mạch và Thụy Điển.
Giải golf mở rộng lần này nhận được sự bảo trợ và ủng hộ từ Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga. Đây là sự khích lệ to lớn đối với phong trào golf của cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Nga, cũng là niềm vui, niềm vinh dự đối với Ban tổ chức.Giải golf không chỉ thu hút đông đảo người Việt tại Moscow mà còn cả cộng đồng người Việt ở Đức, CH Czech, Ba Lan, Pháp, Áo, Đan Mạch
Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề xây dựng giải thành một hoạt động thường niên tầm cỡ, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị của người Việt tại châu Âu và trên toàn thế giới.
Hội những người yêu thích golf tại Liên bang Nga (VietGolfMos) Thiên Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.