Kết thúc Hội thao Thanh Niên - Tuổi Trẻ 2012

15/01/2012 00:45 GMT+7

Trong ngày hôm qua, hội thao đã diễn ra sôi nổi tại Trung tâm TDTT Tao Đàn với sự tham dự của hơn 80 VĐV đến từ Hội Nhà báo TP.HCM, Báo Công an TP.HCM, Báo Người Lao Động, Báo Giáo Dục, Đài truyền hình TP.HCM, VOV, Tạp chí Heritage, Cục Quản lý xuất nhập cảnh và hai đồng chủ nhà Báo Thanh Niên - Báo Tuổi Trẻ thi đấu các môn bóng đá mini và quần vợt.

Trong ngày hôm qua, hội thao đã diễn ra sôi nổi tại Trung tâm TDTT Tao Đàn với sự tham dự của hơn 80 VĐV đến từ Hội Nhà báo TP.HCM, Báo Công an TP.HCM, Báo Người Lao Động, Báo Giáo Dục, Đài truyền hình TP.HCM, VOV, Tạp chí Heritage, Cục Quản lý xuất nhập cảnh và hai đồng chủ nhà Báo Thanh Niên -  Báo Tuổi Trẻ thi đấu các môn bóng đá mini và quần vợt.

Ông Phạm Đức Hải, Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ và ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đồng trưởng BTC giải đã cùng tham gia và động viên các VĐV thi đấu. Sau đó ông Dương Thành Truyền, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nhà xuất bản Trẻ, ông Lê Thế Chữ, Phó tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ và ông Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên cũng đã đến dự khán và trao giải.


Ông Phạm Đức Hải, Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ (phải) trao Cúp vô địch quần vợt cho đôi Báo Thanh Niên - Ảnh: Khả Hòa
 

Hội thao đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, nhất là ở môn bóng đá khi 3/4 trận đấu đều phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Đội CLB Phóng viên thể thao TP.HCM với đội hình đồng đều như Trần Hải, Việt Hằng (Báo Thể thao - Văn hóa), Ngọc Uyên (Báo Thể thao 24 giờ), Đức Đồng (Báo Thể thao Ngày nay), Hữu Dũng (Báo Người Lao Động), đã chơi xuất sắc và cả may mắn khi vượt qua Báo Tuổi Trẻ ở bán kết (hòa 4-4) và Báo Thanh Niên (hòa 1-1) trong trận chung kết đều bằng đá luân lưu để giành chức vô địch, đồng thời giành luôn 2 giải cá nhân vua phá lưới (Việt Hằng, 4 bàn) và thủ môn xuất sắc (Đức Đồng).

Đội Báo Thanh Niên giành hạng nhì sau khi thắng HTV 2-1 và đoạt giải Cầu thủ xuất sắc (Thanh Toàn). HTV đoạt hạng ba và Báo Tuổi Trẻ giải khuyến khích.

Ở môn quần vợt, cặp Nguyễn Quang Thông - Lý Minh Tân (Báo Thanh Niên) đã thắng Lý Minh Triết - Lê Ngọc Thịnh (VOV - Tạp chí  Heritage) trong trận chung kết đoạt chức vô địch. Đồng hạng ba là hai cặp Hoài Lê - Dương Thế Hùng (Báo Tuổi Trẻ) và Nguyễn Vân Anh - Nguyễn Hoàng Dũng (Cục Quản lý xuất nhập cảnh).

Theo hai đồng trưởng BTC cho biết, từ năm tới hội thao sẽ mở rộng với quy mô lớn hơn và sẽ có nhiều nội dung thi đấu phong phú hơn. 

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.