Kết thúc tốt đẹp giải golf người Việt ở châu Âu

18/05/2018 20:56 GMT+7

Giải golf EVGA Tour Championship 2018 dành cho cộng đồng người Việt ở châu Âu đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 14.5 tại sân SEDIN Golf & Resort (Slovakia).

Tiếp nối thành công của giải năm 2017, EVGA tiếp tục tổ chức hệ thống giải EVGA Tour Championship 2018 với 8 giải ở 8 nước Slovakia, Hungari, Đức, Pháp, CH Czech, Nga, Anh, Bulgari. Giải đấu đã thu hút sự quan tâm của tất cả người Việt chơi golf tại châu Âu, và đã đem lại sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt tại châu Âu.

Giải đấu là cơ hội giao lưu của người Việt ở châu Âu MT

Giải năm nay đã thu hút 129 golfer nghiệp dư người Việt và gốc Việt có Handicap không quá 28 đến từ các quốc gia ở châu Âu. Hệ thống giải EVGA gồm vô địch giải (Champion), vô địch nữ, vô địch bảng A – B – C – LADY A – LADY B và đồng đội. Với điều kiện thời tiết nắng ấm và hoàn toàn thuận lợi cho các golfer. Giải EVGA Tour Championship 2018 đã kết thúc tốt đẹp với 2 tân vô địch của giải với vô địch bảng nam là golfer Trần Thanh Tuấn và bảng nữ là golfer Vũ Thị Kim.

Ngày hội của người Việt ở châu Âu MT

Hệ thống giải là sân chơi lành mạnh kết nối người Việt ở châu Âu lại với nhau đoàn kết, gắn bó và hướng về quê hương Việt Nam. Chất lượng giải đấu đã được người dân bản địa với người Việt sinh sống tại đây đánh giá rất cao và được Đại sứ quán việt Nam tại các nước ủng hộ với mục đích khuyến khích phong trào giúp đỡ và phát triển ở những nước vừa mới thành lập hội golf như Bulgari, Rumania...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.