Khai hội đua xe đạp địa hình quốc tế ở Lâm Đồng

11/03/2016 18:22 GMT+7

Ngày 11.3, giải đua xe đạp địa hình quốc tế lần thứ 2 tại Việt Nam - Vietnam Victory Challenge, đã chính thức khởi tranh tại Lâm Đồng và giải sẽ kết thúc vào ngày 13.3.

Ngày 11.3, giải đua xe đạp địa hình quốc tế lần thứ 2 tại Việt Nam - Vietnam Victory Challenge, đã chính thức khởi tranh tại Lâm Đồng và giải sẽ kết thúc vào ngày 13.3.

Các VĐV xuất phát ở khu vực khu du lịch Thung lũng Tình yêu (TP.Đà Lạt) - Ảnh: Văn Báu
Giải do Sở VH-TT-DL Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam và Công ty TNHH tiếp thị thể thao Đông Nam Á tổ chức.  

Ông Vũ Văn Quang, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, Phó BTC giải, cho biết:  tham dự giải lần này có 175 vận động viên (VĐV), trong đó có 65 VĐV là người nước ngoài đến từ các nước Mỹ, Đức, Singapore, Canada, Malaysia… tham gia.

Giải thi đấu với 2 nội dung, chia làm 8 nhóm theo lộ trình, lứa tuổi và giới tính; nội dung giành cho nam gồm 5 nhóm: nam chuyên nghiệp mở rộng, nam phong trào từ 29 tuổi trở xuống, từ 30-39 tuổi, từ 40-49 tuổi và từ 50 tuổi trở lên; nội dung giành cho nữ gồm 3 nhóm: nữ chuyên nghiệp mở rộng, nữ phong trào từ 35 tuổi trở xuống và từ 36 tuổi trở lên. 

Trong 3 ngày này, các VĐV tranh tài trên địa hình đồi núi gồ ghề của cao nguyên Lang Biang thuộc TP.Đà Lạt và huyện Lạc Dương với độ khó được tăng dần theo các chặng đua.  

Tại ngày thi đấu thứ nhất (11.3), các VĐV xuất phát ở khu vực khu du lịch Thung lũng Tình yêu (TP.Đà Lạt) rồi theo đường mòn đến xã Đạ Sar (H.Lạc Dương), tiếp đến vòng sau núi Lang Biang, rồi hồ Suối Vàng và đích đến là Hoàng Hạc quán (H.Lạc Dương) với chiều dài đường đua khoảng 47km.
Các tay đua thi đấu quyết liệt ở ngày đầu tiên - Ảnh: Văn Báu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.