Khai mạc Hội thao cơ quan phía nam T.Ư Đoàn 2014

06/04/2014 01:02 GMT+7

Hội thao với sự tham dự của gần 400 VĐV của 16 đơn vị đã khai mạc vào hôm qua tại sân Tao Đàn với môn thi đầu tiên là bóng đá.

Hội thao với sự tham dự của gần 400 VĐV của 16 đơn vị đã khai mạc vào hôm qua tại sân Tao Đàn với môn thi đầu tiên là bóng đá.

 
Các đại biểu tặng cờ và hoa cho các đội tham dự - Ảnh: Khả Hòa

Ông Hoàng Đại Thanh, Bí thư Đảng ủy cơ quan phía nam T.Ư Đoàn, ông Trần Anh Linh, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phía nam T.Ư Đoàn, ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch UB T.Ư Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên cùng nhiều đại biểu đã tham dự động viên các đội.

Trong ngày thi đấu đầu, các đội Incomex, Nhà in Báo Thanh Niên đã thi đấu tốt có cùng 2 trận thắng sớm giành quyền vào bán kết. Một số trận diễn ra kịch tính gay cấn, nhưng cũng đã có hiện tượng cay cú ăn thua mà đỉnh điểm là những pha va chạm dẫn đến ẩu đả trên sân giữa cầu thủ 2 đội Khách sạn Festival 1, 2 và đội Báo Thanh Niên.

BTC sẽ xem xét để có hình thức xử lý với cầu thủ và các đội này. Vào ngày 12.4 ngoài việc tiếp diễn môn bóng đá thì tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM sẽ diễn ra các cuộc tranh tài của các môn cầu lông, quần vợt, bóng bàn và cờ tướng. 

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.